Quảng cáo

Pep Guardiola bất ngờ thấy "khó ở" tại Manchester

Thứ hai, 05/06/2017 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng của Manchester City, Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ việc cảm thấy "khó ở" tại thành phố Manchester.

Mùa giải đầu tiên tại Premier League, Pep Guardiola đã thực sự cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Cựu thuyền trưởng Barca đã phải chịu cảnh trắng tay hoàn toàn trong mùa giải 2016/17. Ngoài bóng đá, thời tiết và ẩm thực cũng khiến chiến lược gia này cảm thấy khó ở tại Manchester.

Pep Guardiola, Manchester City, Manchester, Champions League,Premier League

Trong phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Thời tiết ở thành phố này khá khó chịu, đây không phải nơi tuyệt nhất trên thế giới. Tôi cảm thấy không hợp với những món ở đây. Khi đã bàn đến ẩm thực, có lẽ tôi biết hơn các bạn. Nếu ai không đồng ý, tôi mời người đó đến Tây Ban Nha hoặc Ý mùa hè này".

Nếu không có tấm vé Champions League, có lẽ giờ này chiến lược gia 46 tuổi đã phải khăn gói ra đi. Vì thế, trong những chia sẻ mới nhất Pep thừa nhận thấy khó sống ở Manchester. Đối với Pep Guardiola, một năm thất bại như vừa rồi là quá đủ. Nhà cầm quân 46 tuổi bằng được phải lấy lại vị thế của mình trong mùa giải tới đây và nhanh chóng chứng minh quyết tâm của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chiến lược gia 46 tuổi vừa đánh bại các đối thủ nặng ký trên TTCN để đưa về một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại, Bernardo Silva. Man City đã sớm kích hoạt bom tấn người Bồ Đào Nha bằng bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng. Theo truyền thông Anh, Pep Guardiola và bộ sậu của Man City sẽ tiếp tục mạnh tay trên thị trường bằng những thương vụ mua Benjamin Mendy và Ederson.

Trước đó tiền vệ Yaya Toure đã chia sẻ cảm nhận sau 1 năm làm việc cùng Pep. "Ông ấy luôn cảm thấy không hài lòng về bản thân. Các bạn có thể nhìn thấy qua đôi mắt của Guardiola. Và đừng bao giờ đùa với Pep. Với Pep, sẽ không bao giờ có chỗ cho sự bào chữa".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Manchester City Manchester Champions League Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT