Quảng cáo

Vì "cựu sao" Chelsea, Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ hai, 05/06/2017 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin của tờ Mirror tiết lộ, Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì "cựu sao" Chelsea.

Theo Mirror, Liverpool sắp sửa hoàn tất thương vụ Salah với số tiền hơn 35 triệu bảng.Theo đó, tiền vệ 24 tuổi người Ai Cập sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Lữ đoàn đỏ. Kỉ lục hiện tại thuộc về chân sút Andy Carroll (35 triệu bảng, từ Newcastle năm 2011).

Mohamed Salah, Liverpool, Roma, Chelsea, NHA

Nguồn tin tờ Mirror tiết lộ, mọi thủ tục cá nhân giữa Liverpool và Salah đã xong xuôi, và anh sẽ hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần tại Anfield - gấp đôi những gì đang nhận tại Roma. Nếu thương vụ này thành công, Salah sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool ở phiên chợ Hè 2017.

Tuyển thủ Ai Cập có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công. Mùa vừa qua, cựu ngôi sao Chelsea đã ghi đến 15 bàn thắng, cung cấp 11 đường kiến tạo sau 31 trận ở Serie A. Phong độ cao và tốc độ của tuyển thủ người Ai Cập là điều khiến HLV Jurgen Klopp chấp nhận nâng giá, sau khi lời đề nghị 28 triệu bảng bị từ chối hồi tuần trước.

Trước đó, Liverpool từng theo đuổi Salah từ năm 2014, tuy nhiên Chelsea là kẻi giành chiến thắng khi trả cho Basel 12 triệu bảng để đưa ngôi sao người Ai Cập về Stamford Bridge. Tuy nhiên, Salah đã không tạo được nhiều ấn tượng tại đội bóng mới và bị bán đứt cho Roma với giá 13 triệu bảng hồi Hè năm ngoái.

Tuyển thủ Ai Cập đã đánh mất mình ở Chelsea, song tìm lại phong độ tại Serie A trong màu áo Fiorentina và gần đây là Roma. Ngoài cầu thủ sẽ mang tới tốc độ như trụ cột Sadio Mane, Klopp còn đang nhắm tới Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Naby Keita (Red Bull Leipzig) và Virgil van Dijk (Southampton) trước vòng loại Champions League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamed Salah Liverpool Roma Chelsea NHA A.S. Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT