Quảng cáo

Griezmann tuyên bố không gia nhập MU

Thứ bảy, 03/06/2017 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin trên các mặt báo tại Anh, Griezmann đã gọi điện cho HLV Jose Mourinho để báo tin sẽ không gia nhập Quỷ đỏ trong mùa hè này.

Theo nguồn tin tờ Independent tiết lộ, sau khi Toà án Trọng tài thể thao (CAS) thông báo cấm chuyển nhượng Atletico Madrid đến đầu năm 2018, Antoine Griezmann đã gọi điện cho HLV Jose Mourinho để báo tin sẽ không gia nhập Quỷ đỏ trong mùa hè này.

Antoine Griezmann, Manchester United, Jose Mourinho, Atletico Madrid

Trước đó, BLĐ MU sẵn sàng chi 85 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của chân sút người Pháp với Atletico. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể sau lệnh cấm chuyển nhượng của đội bóng Tây Ban Nha. Trong cuộc điện thoại ngắn gọn với HLV Jose Mourinho, Antoine Griezmann đã từ chối lời mời đến Man United của chiến lược gia người Bồ Đào Nha vì muốn ở lại Atletico để giúp đội bóng trong giai đoạn khó khăn.

Tờ Independent cho biết đích thân Griezmann đã gọi điện cho HLV Jose Mourinho, thông báo anh sẽ không chia tay đội bóng Tây Ban Nha. "Ngôi sao người Pháp đã gọi cho Man Utd và nói chuyện trực tiếp với Mourinho", tờ báo Anh dẫn tin.

Tiền đạo 26 tuổi người Pháp vẫn còn nhiều tình cảm với đội chủ sân Vicente Calderon, đặc biệt là với HLV Diego Simeone. Chia sẻ trạng thái lên trang Twitter cá nhân: "Ahora más que nunca #Atleti" (tạm dịch: 'Bây giờ tình yêu của tôi nhiều hơn bao giờ hết, Atletico').

Theo các nguồn tin mà tờ The Guardian (Anh) tiết lộ, sau khi nhận cuộc gọi HLV Jose Mourinho tỏ ra hết sức bình thường trước thông tin mà Griezmann thông báo, bởi ông muốn dành tiền mua số 9 đẳng cấp thay cho Ibra sẽ ra đi trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Manchester United Jose Mourinho Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo