Quảng cáo

Ngoại binh bức xúc, 'làm loạn' ngay tại trụ sở CLB Hải Phòng

Thứ bảy, 12/08/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh bức xúc, 'làm loạn' ngay tại trụ sở CLB Hải Phòng, Cầu thủ Việt kiều Đức hứa quay trở lại V-League... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 12/8.

VIDEO: Stevens làm loạn tại CLB Hải Phòng (Nguồn: Vlog Minh Hải và facebook cá nhân của Stevens)

Siêu ngoại binh bất bình, ‘chửi’ cả BLĐ Hải Phòng

Hôm nay, tiền đạo ngoại binh Errol Stevens đã tới gặp BLĐ Hải Phòng để giải quyết về vấn đề hợp đồng. Theo một đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân, tiền đạo châu Phi tỏ ra rất bức xúc: “Chủ tich Hải Phòng là một fu***** shit. Tôi đã gửi hợp đồng mà ông ấy không giải quyết. Tôi sẽ đưa vấn đề này tới lãnh đạo thành phố, người dân thành phố. Ông Chủ tịch không muốn ký hợp đồng với tôi, vợ tôi, con tôi đang ở đây... Tôi sẽ rời khỏi khách sạn của đội Hải Phòng...

Hải Phòng, U22 Việt Nam, Errol Stevens, ĐTQG Việt Nam, CLB Hải Phòng

Trước đó,Errol Stevens khẳng định sẽ kiện lên FIFA nếu vụ việc không được giải quyết. Anh ký vào một bản hợp đồng gia hạn tới năm 2021 (4 bản) nhưng sau đó không nhận lại được bất kỳ bản nào. Có thông tin cho rằng CLB Hải Phòng đang tìm cách để không tiếp tục giữ cầu thủ này.

Cung liên quan đến vấn đề này là việc đứa con trai thứ 2 của anh, Daniel Ronaldo Stevens – cậu bé vừa ra đời cách đây 1 tháng ngay tại Hải Phòng, vẫn chưa thể hoàn tất phần thủ tục xin passport vì thiếu giấy tờ chứng minh lao động của bố mình.

Cầu thủ Việt kiều Đức hứa quay trở lại Hải Phòng

Mới đây, cầu thủ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung hứa hẹn sẽ quay trở lại Hải Phòng vào đầu mùa giải 2018.

“Tôi sẽ trở lại Hải Phòng vào tháng 1 năm 2018. Tôi hy vọng được làm mọi thứ cùng với Hải Phòng. Mong rằng Văn Lâm, Stevens và tất cả những người bạn ở đây sẽ giúp đỡ cho tôi”. Đó là những gì ngoại binh người Đức gốc Việt Adriano Schmidt đã viết trên trang cá nhân vào ngày hôm qua (11/8). Với động thái này, người hâm mộ Hải Phòng có thể yên tâm rằng đội bóng con cưng sẽ được bổ sung thêm một ngoại binh mới vào đầu mùa giải tới.

Trước đó, chàng trung vệ người Đức gốc Việt chuyển đến Hải Phòng trong tuần cuối của tháng 5 và đã hòa nhập khá tốt với cuộc sống ở thành phố hoa phượng đỏ. Tại đây, Schmidt nhận được rất nhiều tình cảm từ đồng đội và người hâm mộ.

U22 Việt Nam hào hứng thi tài ném bóng rổ

Sáng ngày 12/8, U22 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ ngay trong khuôn viên khách sạn Berjaya Times Square Hotel. Buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra trong không khí rất vui vẻ khi các cầu thủ thi nhau thử tài ném bóng vào rổ.

Theo kế hoạch, buổi chiều cùng ngày toàn đội tiếp tục tập luyện tại SVĐ Đại học UKM trong khoảng thời gian từ 15h tới 16h30.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng U22 Việt Nam Errol Stevens ĐTQG Việt Nam CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT