Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên sao U22 Việt Nam đá VCK U18 ĐNÁ

Thứ bảy, 12/08/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên sao U22 Việt Nam đá VCK U18 ĐNÁ; Danny Rose lên tiếng, làm rõ vụ sang MU... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 12/8.

HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên sao U22 Việt Nam đá VCK U18 ĐNÁ

Như đã biết, U18 Việt Nam đã tập trung với 26 cầu thủ với nhiều gương mặt nổi bật, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thực sự an tâm. Theo thông tin mới nhất, ông đã điền tên Đoàn Văn Hậu cho danh sách sơ bộ dự VCK U18 Đông Nam Á sẽ diễn ra đầu tháng 9 tới.

Như vậy là sau khi dự SEA Games vào cuối tháng 8 này cùng U22 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ ngay lập tức triệu tập cùng U18 Việt Nam. Anh nhiều khả năng được đeo băng đội trưởng.

Tại giải đấu này, U18 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Bảng A gồm có: Thái Lan, Timor Leste, Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đá trận ra quân vào ngày 7/9 gặp Brunei. Các đối thủ tiếp theo lần lượt là Philippines (ngày 9/9), Indonesia (ngày 11/9) và chủ nhà Myanmar (ngày 13/9).

Carragher tin Lukaku phù hợp với Man Utd

Huyền thoại Liverpool nhận định tiền đạo người Bỉ sẽ giải quyết được khâu dứt điểm trên hàng công Man Utd, khiến "Quỷ đỏ" phải trả qua 15 trận hòa tại Ngoại hạng Anh mùa trước. "Tôi nghĩ Lukaku sẽ mang lại nhiều bàn thắng cho Man Utd", Jamie Carragher nói trên Sky Sprorts. "Họ đã không thể vào top bốn mùa trước, nhưng mọi chuyện sẽ khác trong mùa này, khi Man Utd sở hữu một vũ khí hạng nặng, đặc biệt trong những trận gặp đối thủ yếu hơn và vào sân với tư tưởng cầu hòa".

 

Man City không vô địch, lỗi là ở Pep Guardiola

Nhận định về Man City, cựu danh thủ Paul Merson cho hay: "Sẽ là cú sốc nếu Man City không thể vô địch Premier League mùa giải năm nay. Nếu Pep Guardiola không thể đoạt được chức vô địch này, lỗi là ở ông ấy, một mình ông ấy mà thôi.

Man City có mọi điều kiện tốt nhất để trở thành nhà vô địch. Do đó, trường hợp Man City thất bại, Pep Guardiola sẽ không còn lời để biện hộ. Với những sự bổ sung chất lượng, Man City đã sẵn sàng để chinh phục Premier League."

Danny Rose lên tiếng, làm rõ vụ sang MU

Chia sẻ với báo giới, Danny Rose thừa nhận: "Thành thật mà nói, tôi đã khá ngu ngốc và thiếu suy nghĩ khi thốt ra những lời như vậy. Nhưng những điều đó không đúng sự thật. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến ngài Chủ tịch, HLV, đồng nghiệp và những NHM của Tottenham. Tôi chúc đội chúng ta giành được thắng lợi trước Newcastle."

Với động thái ăn năn hối lỗi này, có lẽ như Danny Rose cũng tự tay khép lại cánh cửa gia nhập Man United để tiếp tục gắn bó với Tottenham. Rose đang điều trị chấn thương sau ca phẫu thuật gối hồi tháng Giêng và không tham dự bất cứ trận đấu nào cùng CLB.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá HOT hôm nay U22 Việt Nam U18 Việt Nam SEA Games 29 tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT