Quảng cáo

Cầu thủ cũ của HAGL bị CLB Thái Lan thanh lý, về Nhật chơi bóng

Thứ tư, 09/08/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Ideguchi, cựu cầu thủ của HAGL đã rời CLB Sukhothai FC để gia nhập một đội bóng đang chơi tại Nhật Bản.

Kết thúc giai đoạn lượt đi mùa giải V-League 2017, CLB HAGL đã quyết định chia tay với tiền vệ Ideguchi, người có những đóng góp đáng kể vào cuộc chiến trụ hạng của HAGL hồi năm 2016.

Ideguchi, HAGL, VLeague, Nhat Bản

Chia tay đội bóng phố Núi, Ideguchi lập tức lọt vào mắt xanh của CLB Sukhothai FC đang chơi tại Thai League. Thử việc thành công, Ideguchi kí hợp đồng và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

Thế nhưng Thái Lan không phải đất nương thân lâu dài của Ideguchi. Anh đã bị lãnh đạo CLB Sukhothai FC thanh lý hợp đồng trước giai đoạn lượt về của Thai League 2017.

Mới đây, Ideguchi đã bất ngờ tái xuất khi ký hợp đồng với CLB Osaka, đội bóng đang chơi tại giải hạng 4 Nhật Bản - Japan Football League. Trang chủ của CLB này đã thông báo thương vụ này vào chiều nay 9/8.

Gia nhập Osaka, Ideguchi nói: "Tôi gia nhập CLB vào giữa mùa giải nên sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho đội nhà, xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ideguchi HAGL VLeague Nhat Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT