Quảng cáo

Chung kết U15 Quốc gia: PVF có giải được “lời nguyền”?

Thứ bảy, 12/08/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là lần thứ sáu liên tiếp, PVF góp mặt trong trận chung kết U15 Quốc gia. Nhưng liệu thầy trò ông Hứa Hiền Vinh có “giải được lời nguyền” để lên ngôi vô địch khi mà PVF đã thua liên tiếp trong 3 trận chung kết vừa qua?.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cả PVF lẫn Viettel là 2 đội bóng xứng đáng nhất để góp mặt trong trận chung kết. Hai đội đều cho thấy sức mạnh của những đội bóng được đào tào bài bản và có căn cơ. Lối chơi của 2 đội bóng đều đạt đến độ nhuần nhuyễn cao khi các cầu tập luyện cùng nhau trong thời gian dài. Trên nền tảng của 2 tập thể có tính kỷ luật, tổ chức cao trong lối chơi, PVF và Viettel cũng sở hữu nhiều cá nhân có khả năng tạo nên đột biến cao.

u15 quoc gia, u15 pvf vs u15 viettel, lich thi dau u15 quoc gia, ket qua u15 quoc gia

Có thể kể đến như Tiến Ba, Quốc Hoàng, Văn Chung… ở PVF, Bá Dương, Đức Chung, Trung Đạo… ở Viettel. Cả 2 đội cũng thể hiện được tinh thần vững vàng trong chiến đấu. Chẳng hạn ở bán kết, Viettel vẫn rất tỉnh táo trước, không bị cuối vào lối chơi có phần quyết liệt của SLNA khi đội bóng xứ Nghệ mất bình tĩnh do bị dẫn trước 2 bàn. Trong lúc đó, PVF cũng chứng tỏ “tinh thần thép”, không nóng vội, kiên trì mở đường trước lối chơi phòng ngự của Tây Ninh để rồi giành chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Với những gì đã thể hiện, cả PVF và Viettel hứa hẹn sẽ đem đến một trận cầu gay cấn cho khán giả. Ở vòng bảng, PVF và Viettel đã gặp nhau và hòa nhau với tỷ số 1-1 trong thế trận nghiêng về PVF. Dự báo, PVF sẽ tiếp tục thể hiện thế thượng phong hơn trong cuộc tái ngộ này.  Tuy nhiên, không phải được đánh giá cao hơn đều có thể giành chiến thắng.

Trong 5 VCK liên tiếp vừa qua, PVF đều góp mặt trong trận chung kết. Tuy nhiên, đội bóng này thất bại liên tiếp trong 3 trận chung kết vừa qua, dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Trong đó, PVF đã một lần thua trận trước chính Viettel sau loạt luân lưu 11m khi 2 đội hòa nhau 1-1 trong thời gian chính thức ở VCK 2015. Ở các năm, 2014 và 2016, PVF cũng thua trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn sau loạt luân lưu may rủi.

Vì thế, nếu không giải quyết được thế trận trong 80 phút thi đấu chính thức mà kéo đến loạt 11m, rất có thể, nổi ám ảnh của quá khứ sẽ hiện về với PVF. Trận chung kết giữa PVF và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều 12/8 và được trực tiếp trên VTV6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 quoc gia u15 pvf vs u15 viettel lich thi dau u15 quoc gia ket qua u15 quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo