Quảng cáo

Nghiêm Xuân Tú không thể sang Đức thử việc

Thứ năm, 10/11/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ hiện đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh đã có câu trả lời chính thức của mình tới CLB FC Kaiserslautern.

Player Loading...

VIDEO: Pha chấn thương của Nghiêm Xuân Tú ở chung kết Cúp QG

NHư đã biết, 2 CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhì của Đức là FC Kaiserslautern và Dusseldorf đã gửi lời mời tới Đức thử việc trong thời gian tới. Cả 2 đều muốn có tiền vệ xuất thân từ sân phủi này trong đội hình của mình vào mùa giải mới.

Theo tiết lộ của chính cầu thủ này trên trang cá nhân facebook, Xuân Tú chia sẻ rằng đầu tháng 11 này, anh sẽ sang Đức thử việc tại 2 đội bóng nêu trên. Cầu thủ này còn chụp ảnh tấm visa Đức của mình lên trên trang cá nhân.

Xuân Tú, Nghiêm Xuân Tú, FC Kaiserslautern,Dusseldorf

Việc va đầu gối vào mặt sân điền kinh khiến Xuân Tú mất cơ hội sang Đức thử việc

Tuy nhiên, mới đây, anh đã từ chối lời mời của FC Kaiserslautern. Cụ thể, tiền vệ này vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải ở trận chung kết Cúp Quốc Gia diễn ra hồi cuối tháng 9. Điều này được chính Xuân Tú chia sẻ trên trang cá nhân (facebook) của mình: “Buồn và tiếc cho những dự định dang dở vì một chấn thương không đáng có và không đúng thời điểm . Thời gian sang Đức thử việc cũng cận kề nhưng tình hình chấn thương vẫn chưa hồi phục hoàn toàn . Mọi chuyện đến thời điểm này đều làm mình cảm thấy tiếc nuối. Một lần nữa mình không thể lên đường với thể trạng không được tốt .”

Chấn thương trong trận chung kết cúp quốc gia 2016 còn lấy đi của Nghiêm Xuân Tú suất lên tuyển chuẩn bị tham dự AFF Cup 2016.

Hiện chưa rõ Xuân Tú có câu trả lời ra sao với CLB Dusseldorf. Ngoài ra, visa của Nghiêm Xuân Tú tới Đức còn hiệu lực đến hết tháng 12/2016.

 

Xem thêm 

>>> Điểm mặt 5 siêu sao sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2016

>>> Xuân Trường trật nhịp vì ra sân nhiều ở K-League?

>>> Bất ngờ với số tiền mà VFF kiếm được trong năm 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Tú Nghiêm Xuân Tú FC Kaiserslautern Dusseldorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT