Quảng cáo

Newcastle United vs Everton, 0h30 27/12: Lukaku có tiếp tục tỏa sáng?

Thứ bảy, 26/12/2015 03:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tiếp ghi bàn trong thời gian gần đây, liệu Lukaku của Everton có thể nối dài thành tích của mình khi đến làm khách trên sân của Newcastle?

Newcastle  vs Everton,Newcastle vs Everton nhận định, Newcastle vs Everton tỷ số, Newcastle  vs Everton dự đoán, Newcastle , Everton, Ngoại hạng Anh, Lukaku, Perez, Barkley

Everton vừa để thua Leicester 2-3 hồi cuối tuần trước

Hàng thủ là mối họa của Chích Chòe

Newcastle United là đội bóng nổi tiếng với lối chơi tấn công từ thập niên 90 của thế kỷ trước, và họ vẫn còn giữ được truyền thống đó cho đến tận hôm nay dù đá từng phải xuống đá tại giải hạng Nhất. Hàng công với vô số các hảo thủ từ các giải bóng đá khác nhau như Sissoko, De Jong, Perez, Wijnaldum, Cisse, Mitrovic, Thauvin luôn là niềm mơ ước của nhiều CLB hạng trung ở Anh. Tuy vậy, một tập hợp những “thánh gánh” đến từ Pháp, Bỉ và Hà Lan này hiện chưa có sự gắn kết vừa thường tỏa sáng bằng những pha đột phá cá nhân.

Trong khi đó, hàng thủ bất ổn luôn là điểm yếu của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Việc một lão tướng hay mắc sai lầm vị trí như Coloccini vẫn chắc suất đá chính hay Taylor vốn đã nghỉ thi đấu 3 năm vì chấn thương vẫn tồn tại ở đôi một đã phần nào phản ánh sự “chuộng danh” trong cách sắp xếp nhân sự của CLB này. Thống kê cho thấy, Newcastle (32) chỉ để thủng lưới ít hơn Sunderland và Bournemouth (cùng 33 bàn thua), những CLB vốn là “con nhà nghèo”.

 

Everton đang có hàng công thăng hoa

Lukaku liên tục tỏa sáng ở vị trí trung phong phần nào phản ánh sức mạnh của tuyến tiền đạo tại Everton. Thông kế cho thấy tiền đạo người Bỉ đã ghi 9 bàn trong 8 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh và sự ăn ý tuyệt vời giữa bộ ba Deloufeu, Barkley và Lukaku đang là nguồn cảm hứng chính cho lối chơi của đội bóng thành phố cảng.

Tuy vậy, tấn công nhiều hơn cũng đồng nghĩa với việc Everton bị giảm nhân sự khi phòng thủ, và việc các nhân tố quan trọng bị chấn thương đang khiến cho CLB này đánh rơi những điểm số quan trọng. Jagielka vẫn tiếp tục ngồi ngoài còn Baines chỉ vừa mới trở lại sau gần 4 tháng nghỉ thi đấu từ đầu mùa, điều đó khiến cho hàng phòng ngự của họ đang trở nên không chắc chắn.

 

 

Thông tin nhân sự

Newcastle United: Cisse, Riviere, Good, Haidara, Krul, Obertan, Williamson chấn thương.

Everton: Jagielka, Browning, Hibbert, Oviedo chấn thương. Naismith, McCarthy, Pienaar chưa chắc có thể sẽ ra sân

 

Tin giờ chót

Perez có thể trở lại trong đội hình chính cho đội hình của McClaren.

Trong khi đó, Mirallas có thể đá chính thay cho Kone ở bên phía cánh trái.

 

Thống kê

Everton hòa 3 trận sân khách gần nhất.

Everton ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận gặp Newcastle gần nhất trên mọi đấu trường.

 

Dự đoán đội hình

Newcastle United (4-2-3-1): Elliot, Dummett, Coloccini, Mbemba, Jammat, Anita, Colback, Wijnaldum, De Jong, Sissoko, Mitrovic

Everton (4-2-3-1): Howard, Coleman, Stones, Mori, Baines, Barkley, Cleverley, Barry, Deulofeu, Lukaku, Mirallas.

 

Dự đoán tỷ số: Newcastle United 2-3 Everton.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle United vs Everton Newcastle United vs Everton nhận định Newcastle United vs Everton tỷ số Newcastle United vs Everton dự đoán Newcastle United Everton Ngoại hạng Anh Lukaku Perez Barkley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT