Quảng cáo

‘Náo loạn’ tại Pleiku, các trọng tài ngầm đổ lỗi cho HAGL

Chủ nhật, 13/05/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giới trọng tài tại V-League cho rằng HAGL tạo quá nhiều áp lực lên những vị vua áo đen, dẫn tới những định kiến của cầu thủ và các HLV.

Ở trận đấu giữa Hà Nội và HAGL đã xảy ra những cự cãi không đáng có khi Thành Lương nhận thẻ đỏ từ trọng tài Ngô Duy Lân. Sau đó, HLV của CLB Hà Nội là ông Chu Đình Nghiêm đã có phản ứng mạnh mẽ, dẫn tới việc bị đuổi khỏi sân.

Cụ thể, ông Nghiêm và Thành Lương nổi nóng cho rằng trọng tài đã thiên vị HAGL, thường xuyên thổi có lợi cho đội bóng phố Núi trong những tình huống 50/50. Giới trọng tài không đồng tình với điều này, nhưng cũng cho rằng, việc cầm còi ở những trận đấu của HAGL có những áp lực rất lớn.

HAGL – Hà Nội, tỷ số HAGL – Hà Nội, trọng tài HAGL – Hà Nội, Chu Đình Nghiêm

“Anh Đức (Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức) chỉ trích trọng tài nhiều quá, các trọng tài đều ngại bắt trận đấu của HAGL. - một thành viên Ban Trọng tài VFF chia sẻ. “Nếu đối thủ không phải là HAGL, có lẽ Thành Lương và BHL Hà Nội đã không phản ứng mạnh như thế. Nói thật chúng tôi lúc này làm việc cũng rất căng thẳng. Sai sót trọng tài đâu cũng có, nhưng ở ta rất dễ bị phạt nặng.”

Trong khi đó, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi nói: “Theo báo cáo giám sát, công tác trọng tài không có vấn đề gì. Trận này khá đáng tiếc là tôi không theo dõi nhưng tôi cho rằng, trọng tài dường như chỉ là nạn nhân của những sự phản ứng.”

Còn trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường thì khẳng định: "Có nhiều HLV luôn cho rằng các trọng tài bắt có lợi cho HAGL nên dễ dàng nổi nóng. Trận này ông Duy Lân (trọng tài chính) đã làm tốt."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL – Hà Nội tỷ số HAGL – Hà Nội trọng tài HAGL – Hà Nội Chu Đình Nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT