Quảng cáo

Nam Định quyết thắng ‘né’ xuống hạng, HAGL chỉ mong 1 điểm

Thứ bảy, 22/09/2018 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ trái ngược của 2 đội bóng trước cuộc đối đầu tại vòng 24 V-League khiến đôi bên đưa ra những mục tiêu khác nhau.

Vào ngày 23/9 tới tại vòng 24 V-League 2018, CLB Nam Định sẽ có trận đấu tiếp đón HAGL trên sân nhà. Sau 2 trận hòa trên sân khách, đội bóng miền Bắc hiện đã bỏ xa XSKT Cần Thơ 3 điểm. 2 trận đấu tới, họ về sân Thiên Trường tiếp đón HAGL và Becamex Bình Dương. Đây sẽ là 2 trận đấu quan trọng trước thềm cuộc ‘sinh tử chiến’ với chính Cần Thơ ở vòng 26, và người Nam Định muốn trụ hạng trước trận đấu này.

Cụ thể, HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin chia sẻ với Zing.vn: “Hai trận đấu khó khăn nhất chúng tôi đã giải quyết được. Nếu thắng HAGL và Bình Dương, trận cuối gặp Cần Thơ sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa vì họ sẽ gần như chắc chắn xuống hạng rồi. Nếu Sài Gòn xảy chân nữa thì quá tốt.

Tinh thần các cầu thủ đang lên sau 2 trận đấu vừa qua, và còn nhận được lương thưởng nữa. Còn với HAGL, họ tuy đang có phong độ trồi sụt nhưng thực lực rất tốt với dàn cầu thủ  nội đồng đều. Chúng tôi sẽ phải tập trung chuẩn bị một cách tốt nhất.”

CLB Nam Định, HAGL, Nam Định vs HAGL, V-eague 2018

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh của HAGL chia sẻ về mong muốn giành 1 điểm trước Nam Định, dù họ đang xếp trên trên BXH V-League 2018: “HAGL đang đối mặt với những khó khăn sau 3 trận đấu vừa qua. BHL luôn cổ vũ tinh thần toàn đội và đặt mục tiêu cụ thể. Ở trận gặp Nam Định tới, tuy sẽ khó khăn nhưng tôi mong giành được 1 điểm.

Chúng tôi đã họp rút kinh nghiệm và nhắc nhở các cầu thủ phải tập trung. Về phía BHL, thật khó để cải thiện hàng phòng ngự trong một sớm một chiều.”

Trận đấu giữa CLB Nam Định và HAGL sẽ diễn ra trong ngày 23/9 tới.

>>>  ‘Tôi xui quá, chỉ chờ phép màu để dự AFF Cup 2018’

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Nam Định HAGL Nam Định vs HAGL V-eague 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT