Quảng cáo

Mùa giải chấm dứt với Dele Alli

Thứ sáu, 29/04/2016 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ trẻ người Anh mới đây chính thức chia tay mùa giải Ngoại hạng Anh 2015/16 vì bị treo giò.

VIDEO: Dele Alli đánh nguội cầu thủ West Brom

Tiền vệ của Tottenham, Dele Alli mới đây đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) để ý tới sau nghi án anh đấm vào bụng của cầu thủ Yacob của West Ham. Và mới đây, cơ quan này chính thức ra lệnh cấm thi đấu 3 trận với cựu cầu thủ của MK Dons. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mùa giải này đã chấm dứt với cầu thủ 20 tuổi.

Dele Alli, Alli đánh người, Alli đánh Yacob, Alli bị treo giò, Tottenham, Dele Alli bị treo giò, Dele Alli chơi xấu

Tottenham hiện chỉ còn cơ hội mong manh để có thể lên ngôi tại Ngoại hạng Anh sau khi họ để Leicester tái thiết lập khoảng cách 7 điểm vào cuối tuần trước. Mùa giải hiện chỉ còn 3 trận và nếu họ không thể thắng Chelsea vào cuối tuần này, mọi chuyện gần như sẽ chấm dứt.

Dele Alli là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm tại Ngoại hạng Anh mùa 2015/16 này. Cầu thủ này mới đây đã xác nhận chuyện không kháng cáo và chấp nhận án phạt thông qua trang cá nhân trên MXH Twitter.

Trong trận đấu Tottenham hòa West Brom với tỷ số 1-1, tọng tài Mike Jones đã không quan sát được tình huống của Alli và Yacob, nhưng các máy quay trên sân đã chộp được cảnh cầu thủ trẻ của Tottenham đánh đối thủ. ĐIều đó khiến FA không còn lựa chọn nào khác mà phải ra án cấm với cầu thủ đang là niềm hi vọng của bóng đá Anh tại Euro 2016. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dele Alli Alli đánh người Alli đánh Yacob Alli bị treo giò Tottenham Dele Alli bị treo giò Dele Alli chơi xấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT