Quảng cáo

Dele Alli đánh bại sự nghiệp 8 năm của Wilshere sau 8 tháng

Thứ năm, 21/04/2016 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một thống kê thú vị cho thấy chỉ sau 8 tháng Wilshere dưỡng thương, Dele Alli đã trưởng thành hơn cựu thần đồng của Arsenal.

VIDEO: Sao trẻ Tottenham tái hiện pha bỏ lỡ không tưởng của Torres

Mới đây, Arsenal đón nhận tin vui khi tiền vệ tài năng của họ, Jack Wilshere, đã trở lại sau chấn thương dài hạn. Cụ thể, tiền vệ 24 tuổi này đã thi đấu cho đội U21 của Pháo Thủ. Đây là lần đầu tiên anh có thể ra sân trong mùa giải năm nay, và chấm dứt thời gian 8 tháng ngồi ngoài sân cỏ.

Arsenal, Dele Alli, Tottenham, Wilshere, Alli, Jack Wilshere, Ngoại hạng Anh, ĐT Anh, Euro 2016

Trong 8 tháng, Dele Alli có được số bàn thắng nhiều hơn Wilshere trong 8 năm tại NHA

Thần đồng một thời của bóng đá Anh vẫn được đánh giá rất cao dù sự nghiệp bị chấn thương hành hạ. HLV Roy Hodgson từng rất nhiều lần khẳng định ông mong tiền vệ sinh năm 1992 này kịp bình phục để trở thành đầu tầu của ĐT Anh tại Euro 2016, thế nhưng, có vẻ như mọi chuyện giờ đã thay đổi.

Trong vòng 8 tháng Jack Wilshere vắng mặt, đã có một cầu thủ người Anh khác khoác lên mình cái danh “thần đồng” mà anh để lại, và cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ. Đó là Dele Alli. Cầu thủ này lập cú đúp cho Tottenham trong cùng ngày mà Wilshere thi đấu cho U21 Arsenal để giúp đội bóng Bắc London tiếp tục nuôi hi vọng vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong 8 tháng đó, cựu cầu thủ của MK Dons thậm chí còn có thành tích ấn tượng hơn cả sự nghiệp 8 năm của người đàn anh. Cụ thể Dele Alli đã có màn ra mắt Tottenham, ra mắt ĐTQG Anh và ghi được tới 10 bàn thắng tại Ngoại hạng. Trong khi đó, Wilshere ra mắt Arsenal vào năm 2008 nhưng đến nay mới chỉ có 6 bàn thắng cho Arsenal tại giải đấu quốc nội, đồng thời mất đến 2 năm (2010) để có thể có tên trong danh sách ĐTQG. Quả là sóng sau xô sóng trước.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Dele Alli Tottenham Wilshere Alli Jack Wilshere Ngoại hạng Anh ĐT Anh Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT