Quảng cáo

Mua Alonso, Chelsea lập tức chia tay trung vệ

Thứ hai, 29/08/2016 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đã có chỗ đứng khá vững chắc trong đội hình của Chelsea mùa trước nhưng cầu thủ này vẫn phải khăn gói ra đi.

Cách đây ít phút, HLV Antonio Conte của Chelsea vừa lên tiếng thừa nhận, trung vệ Marcos Alonso đang tiến hành cuộc kiểm tra y tế và sẽ gia nhập đội bóng trong thời gian tới.

Những tưởng đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng hậu vệ đang rất nẻo người của Chelsea thì ngay lập tức, The Blues lại có kế hoạch đẩy một cầu thủ của mình ra đi. Đó là Kurt Zouma. HLV Conte muốn cầu thủ sinh năm 1994 này được cho mượn trong mùa giải tới.

Alonso, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, Zouma, The Blues, Chelsea cho mượn Zouma, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mùa hè 2016

Kurt Zouma chưa trở lại thi đấu sau chấn thương này

Được biết, Schalke cũng rất hứng thú với việc mượn Zouma và họ đã gửi lời đề nghị đến Chelsea. Đội bóng thành London vẫn đang cân nhắc các khả năng và có thể sẽ sớm đồng ý trong ít ngày tới. Nếu cập bến Schalke, Zouma sẽ có nhiều cơ hội ra sân đá chính và nhanh chóng tìm lại phong độ. Hiện cầu thủ này vẫn chưa được ra sân sau chấn thương kinh hoàng hồi tháng 2.

Năm ngoái, Zouma trở thành 1 trong 3 trung vệ chính tại Chelsea sau khi Terry và Cahill sa sút phong độ. Anh thường xuyên được xoay vòng cùng 2 cầu thủ này cho 2 vị trí chính thức. Anh kịp có 23 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh (tổng cộng 32 lần ra sân trên mọi đấu trường) trước khi chấn thương. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alonso Chelsea chuyển nhượng Chelsea Zouma The Blues Chelsea cho mượn Zouma tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mùa hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT