Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/8: MU nhận trái đắng; Isco đến NHA

Thứ hai, 29/08/2016 12:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fabinho tiết lộ lý do từ chối Man Utd; Isco trên đường gia nhập Ngoại hạng Anh… là những tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 29/8.

Nội dung chính

Fabinho tiết lộ lý do từ chối MU

Trả lời phỏng vấn trên tờ L'equipe, Fabinho cho biết anh không hề muốn từ bỏ cơ hội chơi bóng ở Champions League để cùng MU tham dự Europa League: "Monaco đã có những sự bổ sung cần thiết và đã có những mục tiêu rõ ràng ở mùa giải năm nay. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu tôi ở lại và cống hiến cho CLB".

Tottentham muốn có Isco

Tin chuyển nhượng chiều 29/8, MU nhận trái đắng, Isco đến NHA, Tin chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Tottentham muốn có Isco

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Tottenham đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Isco ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. BLĐ "Gà trống" dự chi 30 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Pogba suýt gia nhập Chelsea năm 2015

Nhà môi giới Mino Raiola tiết lộ, Jose Mourinho đã liên hệ với ông vào năm 2015 để thương lượng vụ chuyển nhượng mang tên Paul Pogba từ Juventus: "Jose đã từng cố chiêu mộ Pogba nhưng thân chủ của tôi đã từ chối vì MU là CLB duy nhất cậu ấy muốn khoác áo nếu trở lại Anh. Ngoài ra, Real Madrid cũng muốn có chữ ký của Paul nhưng thiện chí của họ là không đủ để thuyết phục tôi".

West Ham sở hữu tiền đạo Juventus

West Ham cũng vừa công bố bản hợp đồng mang tên Simone Zaza từ Juventus. Tiền đạo người Italy chuyển sang khoác áo "The Hammers" theo diện cho mượn trong một mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro tự động kích hoạt ở mùa giải kế tiếp.

Xong tương lai Cesc Fabregas

Một số nguồn tin cho biết The Blues sẵn sàng để Fabregas ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Ngoài ra, cũng có các tin đồn rằng Conte đã nói thẳng tiền vệ người Tây Ban Nha không còn tương lai ở Stamford Bridge.

Trước các thông tin đó, Fabregas đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời cam kết tương lai với Chelsea bất chấp việc anh phải ngồi dự bị. Tiền vệ 29 tuổi này nói: “Trái với những gì người ta viết, HLV Conte và tôi có mối quan hệ rất tốt và ông ấy chưa bao giờ nói rằng tôi phải ra đi”.

Napoli nói không với Cavani

Gạt bỏ những đồn đoán, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis khẳng định không đưa tiền đạo Edinson Cavani trở lại San Paolo trong Hè này. Vị lãnh đạo này tỏ ra khá hài lòng với 2 sự lựa chọn hiện có ở vị trí trung phong là Gabbiadini và tân binh Milik.

Mustafi tới Arsenal vì Champions League

Chia sẻ trên SkySport phiên bản tiếng Đức, trung vệ Shkodran Mustafi thừa nhận anh đã quyết định chuyển sang khoác áo Arsenal vì muốn thi đấu thường xuyên ở đấu trường Champions League. Mustafi đã đưa ra quyết định nhanh chóng sau cuộc nói chuyện với người đồng đội ở ĐT Đức, Mesut Ozil.

Eriksen đồng ý ở lại Tottenham

Theo SportMail, tiền vệ Christian Eriksen đã đồng ý kí bản HĐ mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Sau khi kí HĐ mới, ngôi sao người Đan Mạch sẽ hưởng mức lương mới là 80 nghìn bảng/tuần.

Markovic phải rời Liverpool

Báo giới Anh cho biết Liverpool đồng ý để Lazar Markovic rời Anfield trong phiên chợ Hè năm nay theo bản HĐ cho mượn. Trong số các đội bóng theo đuổi Markovic, Milan là đội bóng săn đón quyết liệt nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chiều 29/8 MU nhận trái đắng Isco đến NHA Tin chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT