Quảng cáo

ĐHTB vòng 3 Premier League: Sao MU góp mặt dù chỉ đá 20 phút

Thứ hai, 29/08/2016 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần có mặt trên sân hơn 20 phút, Marcus Rashford đã tạo ra nhiều ấn tượng và góp mặt trong ĐHTB vòng 3 NHA do tờ BBC bình chọn.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League do tờ BBC Sport bình chọn (sơ đồ 3-6-1):

Thủ môn:

- Artur Boruc (Bournemouth): Crystal Palace tung ra tổng cộng 24 cú sút nhưng chỉ 1 lần thành công do sự xuất sắc của thủ thành Bournemouth.

Hậu vệ:

- Curtis Davies (Hull City): Trong một ngày mà Man Utd hoàn toàn lấn lướt, Davies chính là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Hull City khi liên tục chặn đứng những cơ hội của Quỷ đỏ.

- Scott Dann (Crystal Palace): Dann là hậu vệ đã ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League từ đầu năm tới giờ (6 bàn). Ở trận hòa Bournemouth, anh cũng đã có 1 bàn thắng.

- Wes Morgan (Leicester City): Trong chiến thắng của Leicester trước Swansea, không thể không nhắc tới công lao của Morgan, người đã có 1 bàn thắng và chỉ huy hàng thủ cực kỳ vững chãi cho 'bầy Cáo'.

ĐHTB vòng 3 Premier League, vong 3 nha, rashford, man utd, man city, chelsea

Đội hình tiêu biểu vòng 3 NHA của tờ BBC Sport

Tiền vệ:

- Danny Drinkwater (Leicester City): Anh đang là tiền vệ thu hồi bóng tốt nhất ở Premier League mùa giải này với 37 lần thành công.

- David Silva (Manchester City): Trước một West Ham đầy cơ bắp, thế nhưng sự tinh tế của Silva đã giúp Man City thi đấu mượt mà và giành chiến thắng 3-1.

- N'Golo Kante (Chelsea): Năng lượng của Kante gần như là vô tận, trong chiến thắng đậm đà của Chelsea không thể không nói tới công lao của cầu thủ này.

- Eden Hazard (Chelsea): Hazard đang thực sự tìm lại bản ngã của mình, không chỉ ghi bàn, anh còn hoạt động rất năng nổ trong trận thắng vừa qua.

- Alexis Sanchez (Arsenal): Một ngày mà Arsenal đã giành chiến thắng và Sanchez tỏa sáng. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, anh xứng đáng có tên trong danh sách này.

- Raheem Sterling (Manchester City): Sterling đang lột xác dưới thời Pep Guardiola, trong chiến thắng của Man City trước West Ham, anh đã có 2 bàn thắng cực kỳ quý giá.

Tiền đạo:

- Marcus Rashford (Manchester United): Chỉ cần khoảng 20 phút có mặt trên sân, Rashford đã tạo nên khác biệt lớn nhất trận Man Utd gặp Hull City. Không chỉ ghi bàn quyết định, tiền đạo này còn cho thấy những pha đi bóng và dứt điểm tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 3 Premier League vong 3 nha rashford man utd man city chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT