Quảng cáo

MU thua liên tiếp 2 trận, Scholes lớn tiếng ‘dạy đời’ Mourinho

Thứ sáu, 16/09/2016 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Quỷ đỏ tiếp tục có những phát biểu về đội bóng cũ.

Player Loading...

Video bàn thắng: Feyenoord 1-0 Man Utd (Bảng A Europa League)

Rạng sáng nay (16/9), MU nhận thất bại đầy bất ngờ với tỷ số 1-0 trên sân của Feyenoord. Trước trận, HLV Mourinho đã gạt đi 6 cầu thủ không có phong độ cao trong thời gian qua bên cạnh việc cất Ibra và Fellaini trên ghế dự bị. Và điều này đã khiến M,U phải nhận 'trái đắng'. Thi đấu thiếu hiệu quả ở phần lớn thời gian thi đấu hai hiệp, đội bóng nước Anh đã phải nhận bàn thua khi khi Vilhena tận dụng tốt cơ hội làm tung lưới De Gea ở phút thứ 79.

Trong trận đấu rạng sáng nay, tài năng trẻ Marcus Rashford được HLV Mourinho đặt niềm tin trong vị trí trung phong trên hàng công Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, anh không tạo ra quá nhiều mối nguy hiểm lên khung thành đối phương và cùng với cả hàng tiền đạo ‘mất tích’ trên đất Hà Lan.

Scholes, Paul Scholes, Mourinho, HLV Mourinho, Rashford, MU, tin tức MU, MU 0-1 Feyenoord, Man Utd 0-1 Feyenoord, Europa League

Paul Scholes cho rằng Rashford nên được đá cánh nhiều hơn, và Pogba cần Carrick

Nhận xét về quyết định đặt niềm tin vào Rashford, Paul Scholes cho rằng Mourinho nên để cầu thủ trẻ này đá rộng thay vì đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm: "Trong trận derby Manchester, Rashford đã khiến Sagna bên phía Man City cực kỳ vất vả. Cậu ấy có những kỹ năng đặc biệt để đá ở vị trí yêu cầu tốc độ".

 "Vấn đề của M.U đang nằm ở hai cầu thủ tấn công cánh. Hiện tại, chẳng ai chắc suất tại vị trí này. Đó là cơ hội dành cho Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy đặc biệt thích hợp để thi đấu trong vai trò đá lệch biên. Hãy tiếp tục để Rashford thể hiện mình trong trận gặp Watford. Thi đấu ở vị trí trung phong không phải là thích hợp cho Rashford trong một thế trận áp đảo". Scholes kết luận.

Ngoài ra, cựu tiền vệ MU cũng cho rằng Paul Pogba đang cần có Michael Carrick để có thể tỏa sáng tại Quỷ Đỏ.

Cuối tuần này, MU sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh với trận gặp Watford trên sân khách, diễn ra vào Chủ Nhật (18/9).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scholes Paul Scholes Mourinho HLV Mourinho Rashford MU tin tức MU MU 0-1 Feyenoord Man Utd 0-1 Feyenoord Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo