Quảng cáo

Điểm tin 15/9: U19 Việt Nam rộng cửa vào bán kết, thêm 1 cầu thủ M.U bị ‘trảm’

Thứ năm, 15/09/2016 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Xác định ngày Tuấn Anh, Công Phượng về nước, U19 Việt Nam vào bán kết, thêm 1 cầu thủ M.U bị ‘trảm’, Real tiến gần kỷ lục của Barca,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 15/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 4-3 U19 Philippines (U19 AFF Cup 2016)

Xác định ngày Tuấn Anh, Công Phượng về nước

Sau một thời gian nhờ cậy vào sự giúp sức của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản ông Kozo Tashima, cuối cùng LĐBĐ Việt Nam cũng đạt đc thỏa thuận với 2 CLB Nhật Bản để đưa 2 ngôi sao trẻ Tuấn Anh và Công Phượng về nước. Theo đó, cả hai sẽ về nước cuối tháng 10 để hội quân ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup. Trước đó ngay đầu tháng 10 cả hai cũng về nước để chuẩn bị cho trận giao hữu với Triều Tiên tại TP.HCM.

U19 Việt Nam vào bán kết

Trước một đối thủ không được đánh giá cao là U19 Philippines, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bộc lộ sự chủ quan. Và điều này đã khiến họ phải nhận hai bàn thua liên tiếp trong hiệp 1. Tuy nhiên sự điều chỉnh chiến thuật phù hợp trong hiệp 2 đã giúp cho chúng ta ghi thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với chiến thắng vất vả 4-3.

Với 3 điểm vừa mới có được, U19 Việt Nam hiện đã được 7 điểm sau 3 lượt trận. Với tình hình bảng đấu hiện tại, số điểm này sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rộng cửa vào bán kết.

Thêm 1 cầu thủ M.U bị ‘trảm’

Theo tờ Mirror, HLV Mourinho đã quyết định sẽ để hậu vệ Matteo Darmian ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mùa này, cầu thủ người Italia không thể cạnh tranh vị trí ở Old Trafford. Trước đó, Người đặc biệt cũng có ý định ‘tống khứ’ tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger khỏi Old Trafford song không được cầu thủ này chấp nhận.

Real tiến gần kỷ lục của Barca

CLB Real Madrid đang có một khởi đầu khá ấn tượng tại mùa giải năm nay. Và điều này cũng giúp đội chủ sân Bernabeu có thể bắt kịp kỷ lục của đại kình địch Barca.

Mùa giải 2010/11, Barca của HLV Pep Guardiola tạo nên một chuỗi 16 trận toàn thắng tại La Liga mà cho đến thời điểm này, chính bản thân họ cũng không thể xô đổ. Hiện tại, cơ hội bắt kịp thành tích đó đang thuộc về Real Madrid, khi Los Blancos đã thắng liên tiếp 15 trận. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ đến làm khách trên sân Espanyol và nếu có thêm 1 chiến thắng nữa, Kền kền trắng sẽ chính thức chạm đến kỷ lục vô tiền khoắng hậu mà Barca đã tạo được.

Liverpool đón tin vui nhân sự trước đại chiến với Chelsea

Một tin vui cho CĐV Liverpool khi trung vệ Dejan Lovren sẵn sàng trở lại trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2016/17 hôm 17/9. Tuy nhiên, tiền vệ Emre Can sẽ vắng mặt vì chưa hồi phục thể lực.

HLV Conte được Klopp so sánh với Pep Guardiola

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng ca ngợi những gì HLV Conte của Chelsea làm được trong quãng thời gian dẫn dắt Juventus."Ông ấy là Pep Guardiola của Turin" - Klopp phát biểu.

Người Trung Quốc thâu tóm thêm 2 đội bóng Premier League

Sau Wolverhampton, Aston Villa, đến lượt West Brom và Hull City bị các tập đoàn đến từ Trung Quốc thâu tóm. West Brom vừa chính thức đổi chủ sau khi chủ tịch Jeremy Peace đồng ý nhượng lại 88% cổ phần cho một nhóm doanh nhân đến từ Trung Quốc. Trong khi Hull City nhiều khả năng cũng sẽ tiếp bước West Brom trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT