Quảng cáo

Chấm điểm Feyenoord 1-0 MU: Ai chơi dở nhất?

Thứ sáu, 16/09/2016 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Hầu như không có cầu thủ nào của Feyenoord nhận điểm thấp hơn so với các cầu thủ Man Utd, điều đó cho thấy Quỷ đỏ đã có một trận đấu đáng quên đến thế nào.

Player Loading...

Video bàn thắng: Feyenoord 1-0 Man Utd (Bảng A Europa League)

Man Utd đã có 8 sự thay đổi so với trận gặp Man City cuối tuần qua. Chỉ có De Gea, Eric Bailly và Pogba là những người đá chính ngay từ đầu. Một số cái tên thậm chí còn có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải này như Darmian, Smalling, Rojo hay Schneiderlin. Trong trận đấu, Young, Depay cũng được trao cơ hội khi vào sân từ ghế dự bị. Thế nhưng về cơ bản, họ đã có một trận đấu rất tệ hại và MU thua chung cuộc 0-1 ở trận mở màn Europa League.

Cầu thủ Man Utd đã có một trận đấu đáng thất vọng

Tờ DailyMail đã chấm điểm các cầu thủ Man Utd, trong đó điểm số cao nhất mà họ nhận được cũng chỉ là 6 điểm. Đó là số điểm mà De Gea, Rashford, Bailly và Ibrahimovic đã nhận được. Đáng buồn thay đây lại là sàn điểm gần như là thấp nhất mà đội chủ nhà Feyenoord nhận được.

Người đã chơi tệ nhất của Man Utd mà Marcos Rojo, cầu thủ lần đầu tiên có cơ hội đá chính dưới triều đạo Mourinho. Thi đấu bên hành lang cánh trái, Rojo đã không hoàn thành nhiệm vụ và có một trận đấu đáng thất vọng. Anh chỉ nhận được điểm 4 sau khi trận đấu kết thúc. Thời gian qua tương lai Rojo được bàn tới rất nhiều, và màn ra mắt thảm họa này có thể là cái kết cho hậu vệ người Argentina ở sân Old Trafford.

Ngoài Rojo, nhiều cầu thủ khác của MU cũng để lại không ít cái lắc đầu của NHM là Pogba, tiền vệ này đã chơi không đúng với đẳng cấp của mình (5 điểm). Hay như Martial, tiền đạo người Pháp chỉ biết cắm đầu lao về phía đối thủ và thường xuyên để mất bóng (5 điểm). Darmian cũng chẳng khá khẩm hơn khi anh tỏ ra kém trong tranh chấp tay đôi và những đường chuyền thường xuyên thiếu chính xác (5 điểm).

Về phía Feyenoord, người được nhận điểm cao nhất là El Ahmadi với 8 điểm. Đáng chú ý, không có cầu thủ nào của họ nhận điểm thấp hơn cầu thủ Man Utd. Mức thấp nhất mà họ nhận được là 6 điểm, một con số đáng buồn với Man Utd.

Điểm số cụ thể:

Feyenoord: Jones 7; Karsdorp 6.5, Botteghin 6.5, Van der Heijden 6.5, Kongolo 7; El Ahmadi 8; Berguis 6 (Basacikoglu 68, 6), Kuyt 6.5, Trindade 7; Toornstra 6.5, Jorgensen 6.

De Gea 6; Darmian 5, Bailly 6, Smalling 5.5, Rojo 4; Schneiderlin 5, Herrera 5.5; Mata 5.5 (Young 64, 5), Pogba 5, Martial 5 (Depay 64, 5); Rashford 6 (Ibrahimovic 63, 6).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Feyenoord 1-0 MU ket qua Feyenoord 1-0 MU cham diem Feyenoord 1-0 MU Man Utd Europa League Rojo Martial Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT