Quảng cáo

MU sẽ đá ‘sexy football’ ở Europa

Thứ năm, 25/02/2016 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chinh HLV Van Gaal đã lên tiếng phát biểu như vậy trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp FC Midtjylland.

 

MU, Van Gaal, sexy football, HLV Van Gaal, Man Utd, Manchester United, MU vs FC Midtjylland

Van Gaal muốn MU đá 'sexy football' như trong trận gặp Shrewsbury

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra vào tuần trước, MU đã thi đấu không thực sự tốt trước FC Midtjylland ở trên đất Đan Mạch và để đối thủ có được 1 chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó tạo lợi thế không nhỏ cho trận lượt về. Các CĐV MU lặn lội sang nước bạn để cổ vũ đội nhà đã vô cùng bực tức và đã hô vang những câu nói tục tĩu để thể hiện sự tức giận.

Tuy nhiên, họ đã có một trận đấu khá thành công sau đó khi giành chiến thắng giòn giã 3-0 trong cuộc đối đầu với Shrewsbury ở FA Cup, qua đó phần nào lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Và trước trận lượt về gặp đối thủ Đan Mạch, HLV Van Gaal đã lên tiếng yêu cầu các học trò phải tạo ra một màn trình diễn ấn tượng như trước Shrewsbury Town cách đây vài ngày. “Tôi muốn các học trò phải khát khao giành chiến thắng và thi đấu ‘sexy’ hơn nữa. Các cầu thủ đã thể hiện được điều đó trước Shrewsbury Town hồi đầu tuần. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững được tinh thần này cho trận đấu với Midtjylland.”

Ông cũng không tiếc lời khen khi nói về đối thủ vô danh của mình: “Họ là một đội bóng có tổ chức rất tốt. Họ có lối chơi pressing chéo sân và đó cũng là lối chơi mà tôi đang xây dựng. Khi tôi nghiên cứu về Midtjylland, tôi thấy họ luôn thắng trước các đội bóng Anh. Mọi người đều cho rằng chiến tích đó không là gì nhưng tôi cho rằng Midtjylland là một đội bóng chất lượng và nguy hiểm.”

Lực lượng của MU vẫn đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Có tới hơn 11 cầu thủ của họ đang dưỡng thương và sẽ khó có thể thể góp mặt trong trận đấu tới, đặc biệt phải kể đến thủ thành David De Gea, trung vệ Chris Smalling và tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney. Trong khi đó, Antonio Valencia, Matteo Darmian đã tập luyện trở lại và đây là tin rât vui đối với thày trò HLV Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van Gaal sexy football HLV Van Gaal Man Utd Manchester United MU vs FC Midtjylland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT