Quảng cáo

MU mua tiền đạo Brazil về cạnh tranh với Martial, Rashford

Thứ sáu, 20/04/2018 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ lớn với ứng cử viên ghế HLV PSG, Neymar ra điều kiện với Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 20/4.

MU mua tiền đạo Brazil về cạnh tranh với Martial, Rashford

Tờ Daily Mail tiết lộ, Man Utd đã giành “pole” trong cuộc đua giành chữ kí của Richarlison, tiền đạo trẻ người Brazil thuộc biên chế Watford. Quỷ đỏ đang dẫn trước 3 ông lớn thành London là Chelsea, Tottenham và Arsenal, cũng như các đại gia châu Âu như Bayern Munich, Juventus và PSG.

Richarlison là cái tên rất nổi bật hồi đầu mùa khi có 5 bàn chỉ sau 12 trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp ở Premier League. HLV Jose Mourinho nhìn thấy tiềm năng to lớn của cầu thủ trẻ này và rất muốn đưa anh về trong kì chuyển nhượng hè tới đây. Trước đó, Người đặc biệt từng tuyên bố không mua thêm cầu thủ tấn công nhưng nhiều trong bối cảnh nhiều tiền đạo từ chối ký hợp đồng, MU cần phương án thay thế hữu hiệu.

Sự có mặt của Richarlison, người có thể chơi được cả 2 cánh có thể giúp Mourinho yên tâm sử dụng Marcus Rashford như phương án dự phòng hoặc đá cặp với Romelu Lukaku ở vị trí trung phong.

chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng hôm nay

Bất ngờ lớn với ứng cử viên ghế HLV PSG

Trên tờ Dario Sport, nhà báo Alexandre Couppey đã tiết lộ rằng PSG đang muốn “cơ cấu” Xavi trở thành HLV đội bóng. Thậm chí, ông cho rằng BLĐ PSG muốn bổ nhiệm Xavi trước cả khi anh hoàn thành khóa học HLV.

Alexandre Couppey cho biết: “Giám đốc thể thao Antero Henrique muốn đưa về HLV, còn ông chủ Nasser Al-Khelaifi lại muốn đưa về một người khác. Điều đó đã xảy ra nhiều lần ở CLB.

Theo thông tin mà tôi có được, một trong những ứng cử viên ghế HLV của PSG là cựu cầu thủ của Barcelona, Xavi. Đó là người am hiểm bóng đá và đang tư vấn cho những người làm bóng đá ở Qatar. Một người khác trong tầm ngắm của PSG là Thomas Tüchel. Thông tin về việc Xavi là ứng cử viên ghế HLV mà tôi có được từ nguồn tin cậy”.

Neymar ra điều kiện “dễ chịu” cho Real Madrid

Ý định rời PSG của Neymar đã rõ ràng thông qua các cuộc đàm phán giữa đại diện của anh với Real Madrid. Ngôi sao người Brazil cũng đưa ra những điều kiện rất cụ thể cho chủ tịch Florentino Pérez cùng các cộng sự. Bên cạnh lương thưởng ngoại hạng, một số yêu cầu nhỏ của ngôi sao 26 tuổi cũng đã được tiết lộ.

Mới nhất, Neymar muốn Real mở rộng quân số người Brazil. Los Blancos đã có Marcelo, Casemiro và Neymar muốn thấy thêm Alisson của AS Roma. Rõ ràng cựu thành viên Barcelona đã rất chịu khó cập nhật thông tin bóng đá thế giới trong thời gian qua.

Ngoài việc chuyển nhượng Real mua Neymar, họ cũng đặt mục tiêu tìm một thủ môn mới thay Keylor Navas. Khi mà những thương vụ với David De Gea và Thibaut Courtois tiếp tục bế tắc, Alisson trở thành phương án khả thi nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT