Quảng cáo

MU đã ra quyết định cuối cùng về tương lai Ibrahimovic?

Chủ nhật, 23/04/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo giới Anh đưa tin, CLB MU đã có quyết định cuối cùng về tương lai của tiền đạo Ibrahimovic sau chấn thương kinh hoàng.

Sau một pha nhẩy lên đánh đầu không thành công trong trận đấu gặp Anderlecht cách đây ít ngày, tiền đạo số 1 của Man Utd Ibrahimovic tiếp đất không tốt dẫn tới một chấn thương chân kinh hoàng. Theo thông tin trên trang chủ MU, CLB này khẳng định Ibra đã gặp một chấn thương dây chằng nghiêm trọng nhưng ‘khoảng thời gian ngồi ngoài của Ibra và Rojo là không xác định, điều đó phụ thuộc vào phương pháp điều trị của các bác sỹ’.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin của hàng loạt đầu báo Anh, trong đó có những hãng tin rất uy tín như Sky Sports hay BBC Sports đã khẳng định, Ibrahimovic bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm đến 9 tháng. Điều này khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất đau đầu và phải tìm ra những phương án thay thế khác.

ibrahimovic, ibrahimovic, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, Zlatan Ibrahimovic, ibra chấn thương, ibra

Theo nguồn tin của Daily Mirror, MU đã quyết định không tiếp tục đàm phán hợp đồng gia hạn với tiền đạo này. Mặc dù CLB nước Anh cảm thấy có trách nhiệm về chấn thương của tiền đạo người Thụy Điển nhưng họ sẽ chỉ cung cấp toàn bộ chi phí và khả năng của y bác sỹ của CLB để có thể chữa trị dứt điểm chấn thương chứ không quyết định ký tiếp hợp đồng, bất chấp việc anh có quyết định giải nghệ hay không.

Ngoài ra, theo Sunsports, Ibra quyết định không chấp nhận đầu hàng số phận và quá phụ thuộc vào đội ngũ y tế tại MU. Để có thể sớm thi đấu trở lại, tiền đạo 35 tuổi buộc phải nhờ cậy đến các bác sĩ hàng đầu ở Mỹ. Tờ Sun Sports đưa tin Ibrahimovic sẽ bay sang Mỹ để phẫu thuật đầu gối trong thời gian tới đây. Ban đầu đây là quyết định đi chữa trị tự nguyện nhưng CLB MU đã đồng ý chi trả toàn bộ chi phí cho tiền đạo người Thụy Điển.

Để thay thế Ibra, MU đang nhắm đến các tiền đạo khác như Antoine Griezmann, Romelu Lukaku hay Andrea Belotti. Tất cả những cầu thủ này đều có giá trị chuyển nhượng rất cao.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic ibrahimovic tin tuc MU tin tuc Man Utd Zlatan Ibrahimovic ibra chấn thương ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT