Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 33 La Liga: Siêu kinh điển Real - Barca

Chủ nhật, 23/04/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này, mọi sự chú ý sẽ dồn cả về sân Santiago Bernabeu, nơi mà CLB Real Madrid sẽ bước vào 'trận chung kết' thực sự để hạ bệ đại kình địch Barcelona khỏi 'ngai vàng' La Liga sau 2 mùa giải liên tiếp thống trị.

Ngự trị trên đầu BXH La Liga với khoảng cách 3 điểm và còn một trận chưa đấu so với đối thủ Barcalona, CLB Real Madrid đang tràn trề hy vọng lên ngôi vô địch. Đã 4 mùa giải trôi qua, Kền kền trắng vẫn chưa thể xưng vương ở đấu trường quốc nội sau sự cạnh tranh quyết liệt của 2 CLB Atletico Madrid và Barcelona. Vì vậy, bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để thầy trò Zidane thực hiện điều đó.

vong 32 la liga, lich thi dau vong 32 la liga, lich thi dau real, lich thi dau la liga, tin tuc lich thi dau la liga,lich thi dau barca,el clasico,Siêu kinh điển

Ngoài lợi thế sân nhà, Los Blancos còn được đánh giá cao hơn về sự ổn định, trong bối cảnh đối thủ của họ đã không còn nguy hiểm như trước. Khi mà những mắt xích quan trọng trong lối chơi tiki-taka của Barca như Andres Iniesta hay Messi đang mất dần phong độ, rõ ràng rất khó để đội bóng xứ Catalan có thể là mối nguy hại thực sự cho các đối thủ.

Những thất bại năng nề tại đấu trường châu lục trước PSG hay gần đây là Juventus chỉ ra rằng đội bóng của Luis Enrique đang bộc lộ rất nhiều điểm yếu. Nếu khai thác tốt những điều đó, Real hoàn toàn có cơ hội đánh bại đối thủ. Một khi đã có trong tay 3 điểm trọn vẹn ở trận El Clasico sắp tới, gần như chắc chắn chức vô địch La Liga mùa này sẽ thuộc về đội bóng Hoàng gia TBN. Tuy nhiên nếu để trận đấu diễn ra theo chiều hướng ngược lại, Real chắc chắn sẽ đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Trận Siêu kinh điển lượt về sẽ diễn ra rất muộn vào lúc 1h45, rạng sáng thứ Hai 24/4 giờ Việt Nam. Trước đó, CLB Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Espanyol. Không còn mục tiêu vô địch mùa này, những trận đấu còn lại với thầy trò Diego Simeone ở mùa giải này chỉ còn ý nghĩa duy trì mục tiêu trong tốp 3 để có vé trực tiếp tham dự Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, đội bóng thành Madrid cũng cần dưỡng sức cho chiếc cúp C1, khi mà họ đã lọt vào tới trận Bán kết của giải đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau real lich thi dau la liga tin tuc lich thi dau la liga lich thi dau barca el clasico Siêu kinh điển vong 33 la liga lich thi dau vong 33 la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT