Quảng cáo

MU chuyển nhượng táo bạo khiến Real Madrid sững sờ

Thứ ba, 16/05/2017 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong công cuộc tái thiết lực lượng rầm rộ của mình, MU đang khiến cho ‘đối tác’ Real Madrid phải bất ngờ với những lời đề nghị liên tiếp.

Tổng hợp hàng loạt nguồn tin uy tín của Tây Ban Nha, hôm nay trang mạng Madrid–Barcelona khẳng định MU đã sẵn sàng cho thương vụ táo bạo trị giá 127 triệu bảng để mang về Gareth Bale và James Rodriguez về với Quỷ đỏ. Tờ báo tự nhận mình ‘có thông tin mới nhất và độc quyền về 2 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha’ này khẳng định, HLV Mourinho đang có những hành động thiết thực để đem 2 ngôi sao về với Old Trafford. Tiếp theo đó, Daily Mirror của nước Anh cũng cho đăng lại thông tin trên.

Cụ thể, Người đặc biệt đã sẵn sàng bán David De Gea cho Real Madrid để có thể đổi lại quyền đàm phán với bộ đôi của Kền kền trắng. Với 60 triệu bảng kiếm được từ thương vụ De Gea, Mourinho và MU hoàn toàn có thể bỏ ra 127 triệu bảng cho Bale và James, những người đang không hạnh phúc tại Real Madrid.

Real Madrid khá bất ngờ với động thái này của MU. Mặc dù họ sẵn sàng để các cầu thủ của mình ra đi nhưng rõ ràng lực lượng của Real sẽ bị ảnh hưởng tương đối nghiêm trọng nếu bán đi hai ngôi sao này cùng một lúc. Đặc biệt, nếu cả 2 cùng tới với một CLB, đội bóng đó sẽ nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm tại châu Âu.

Tin chuyển nhượng, James rời Real, James Rodriguez, Real Madrid, Bernebeu, Bale rời Real Madrid, tin chuyển nhượng MU, tin tức MU

Trước đó, theo thông tin trên EuroSports, James Rodriguez đã quyết định ra đi và điểm đến của anh không đâu khác chính là Man Utd. Nguồn tin này tiết lộ ngôi sao Colombia đã ký hợp đồng sơ bộ với Quỷ đỏ, vướng mắc còn lại chỉ là vấn đề phí chuyển nhượng hợp đồng. Thậm chí, có thông tin cho rằng James Rodriguez sẽ được trao áo số 10 tại Old Trafford.

Ở trận gặp Sevilla, tiền vệ James Rodriguez được ra sân ở đội hình xuất phát và rời sân ở phút 61. Trước khi rời sân, James Rodriguez với vẻ mặt đầy cảm xúc và tâm trạng đã hướng lên bốn bề khán đài sân Bernabeu chào NHM Real Madrid. Đây là trận cuối cùng của Real Madrid trên sân nhà ở mùa giải này, có thể đây cũng là trận cuối cùng của James Rodriguez tại Bernabeu.

Tin chuyển nhượng, James rời Real, James Rodriguez, Real Madrid, Bernebeu, Bale rời Real Madrid, tin chuyển nhượng MU, tin tức MU

Trong khi đó, một talk show truyền hình có tên El Chiringuito đã tiết lộ rằng người đại diện của Bale đã gặp gỡ HLV Mourinho để có thể bàn rõ hơn về vấn đề hợp đồng, sau khi đã trao đổi cơ bản qua điện thoại và có được sự đồng thuận của cả hai bên.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định: "Bản thân Bale và người đại diện không hề cảm thấy thích thú với tình hình hiện tại ở Real Madrid và đã có những thương thảo ở Anh. Thậm chí, bộ đôi này đã nói chuyện với giám đốc điều hành của đội bóng Hoàng gia về ý muốn đó và không gặp bất cứ sự ngăn cản nào đến từ BHL Real Madrid. Điều đó khiến Bale thực sự cảm thấy buồn lòng.”

Nắm bắt được tình hình nhạy cảm, HLV Mourinho chủ động liên lạc với Bale và có được một thỏa thuận sơ bộ qua điện thoại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng James rời Real James Rodriguez Real Madrid Bernebeu Bale rời Real Madrid tin chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT