Quảng cáo

MU bị gắn mác 'may mắn', HLV Mourinho phản pháo mạnh mẽ

Thứ ba, 03/01/2017 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thắng 2-0 trước West Ham.

 

Vào tối qua, rạng sáng nay (3/1), MU đã có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Thử thách với HLV Mourinho và các học trò là không hề nhỏ, do đó, ông vẫn tung ra một đội hình tương đối mạnh và hạn chế xoay vòng ở những vị trí quan trọng. Bộ ba Pogba, Herrera và Carrick vẫn là xương sống của Quỷ đỏ.

Vừa mới nhập cuộc với mưu đồ phá lối chơi đối thủ, West Ham đã nhận ngay tổn thất lớn khi tiền vệ Feghouli của họ bị nhận định là đã chơi xấu với Phil Jones, nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân ở phút 15. HLV Bilic đành yêu cầu các học trò chơi phòng ngự, trong khi MU rảnh chân đá tấn công.

kết quả West Ham 0-2 MU, kết quả MU, HLV Mourinho, Man Utd, kết quả Man Utd

Sau khi có bàn thắng ở hiệp 2, may mắn tiếp tục đến với MU từ những quyết định của trọng tài ở cuối trận, khi Ibrahimovic ấn định chiến thắng trong tư thế việt vị. Khi được hỏi về những tình huống này, Mourinho phản bác: "Tôi chưa được xem lại những tình huống ấy. Nhưng nếu nói về việc chịu oan ức từ những quyết định sai lầm của các trọng tài thì chúng tôi mới là nhà vô địch. Nhiều lần tôi đã thất vọng, như bàn thắng của Ibrahimovic (trận gặp Middlesgrough) hay quả phạt 11m bị bỏ qua ở những phút cuối trận gặp Crystal Palace".

“Tôi hơi thất vọng về một số sai lầm của chính mình trong trận đấu này, nhưng đó là minh chứng cho sự mệt mỏi. Chẳng có phép lạ nào cả, đó là kết quả của việc tăng tốc độ luân chuyển bóng, khai khách không gian. Mata và Rashford đã đem đến sự thúc đẩy đó, và Martial cũng chơi rất tốt. Các cầu thủ vào sân thay người đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Chúng tôi đã chiến thắng, không phải là một màn trình diễn phi thường nhưng vượt qua được thử thách lớn lao. Chúng tôi biết Chelsea hoặc Tottenham (gặp nhau trực tiếp vào 4/1 tới) sẽ mất điểm, hoặc cả hai, giống như Liverpool hoặc Man City cuối tuần qua.” Người đặc biệt kết luận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả West Ham 0-2 MU kết quả MU HLV Mourinho Man Utd kết quả Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT