Quảng cáo

Mourinho ra tay, hai ngôi sao phòng ngự tiến bộ không ngừng

Thứ sáu, 28/07/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ra tay, hai sao MU tiến bộ không ngừng, Xác nhận: Chelsea hỏi mua Sanches... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/7.

Mourinho ra tay, hai ngôi sao phòng ngự MU tiến bộ không ngừng

Cụ thể, Eric Bailly và Phil Jones đều đã có những tiến bộ không ngừng trong thời gian qua.

Trả lời MUTV, Eric Bailly nói: “Khả năng của tôi đã được cải thiện nhờ Mourinho. Hiện tại, tư duy chiến thuật của bản thân đã tiến bộ rất nhiều, và cả cách thi đấu dựa vào thể trạng của nữa. Tất cả điều đó đều nhờ công của Mourinho.”

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Bailly, Jones, Chelsea, Sanches

Trong khi đó, HLV Mourinho ca ngợi Jones rất nhiều: “Jones và Bailly đã thi đấu rất tốt. Ở trận đấu vừa qua, họ đã dâng cao hàng phòng ngự đúng như yêu cầu và tạo được nhiều nguy hiểm. Jones đã rất tiến bộ trong thời gian gần đây và đã có những đóng góp nhất định cho đội bóng.”

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Bailly, Jones, Chelsea, Sanches

Xác nhận: Chelsea hỏi mua Sanches

Conte và Ancelotti đã trò chuyện với nhau sau khi Bayern đánh bại Chelsea 3-2 trong trận giao hữu ở Hồng Kông. Khi trao đổi, HLV trưởng Chelsea đã bất ngờ hỏi về trường hợp Renato Sanches. Điều này được phía Bayern Munich xác nhận trong buổi họp báo.

“Có ít nhất 10 CLB quan tâm tới Sanches. HLV Conte đã hỏi về cậu ta bởi ông ấy biết Sanches là một tài năng lớn.” GDDH của Bayern Munich nói trong buổi họp báo. “Như đã biết, chúng tôi sẽ chỉ cho mượn Sanches 1 năm.”

Bản thân Conte tỏ ra khá ấn tượng trước màn trình diễn của tiền vệ người Bồ Đào Nha, trong trận cầu trên SVĐ Quốc gia của Singapore.

Thời gian qua, cả Milan lẫn MU đều bày tỏ sự quan tâm đến tài năng 19 tuổi này. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, Conte có thể rước Sanches về dưới dạng cho mượn 1 năm. Nếu anh thi đấu tốt, Chelsea sẽ đàm phán mua đứt với Bayern.

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Bailly, Jones, Chelsea, Sanches

Huyền thoại thúc giục Mourinho mua Matic

Gary Pallister lên tiếng: "Nemanja Matic là một cầu thủ đầy mạnh mẽ, cao to. Ngoài Fellaini ra thì chúng ta không có được mẫu cầu thủ như thế.

Hãy nhìn vào mùa trước, Man Utd đã thiếu một chốt chặn từ xa như vậy. Và Matic chắc chắn là sự bổ sung hoàn hảo. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi cũng rất ngạc nhiên khi Chelsea lại để cậu ấy ra đi."

Arsenal thanh lý hàng loạt

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Mail khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch thải loại hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Theo đó, Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Jack Wilshere và Calum Chambers là những cái tên mà HLV Arsene Wenger cho biết được phép ra đi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng MU Bailly Jones Chelsea Sanches
Xem thêm
TIN NỔI BẬT