Quảng cáo

Neymar nổi điên, đánh đồng đội ngay trên sân rồi bỏ tập

Thứ sáu, 28/07/2017 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar nổi điên, đánh đồng đội trên sân rồi bỏ tập, Mahrez khó rời Leicester City... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 28/7.

VIDEO: Neymar ẩu đả với đồng đội và bỏ tập

Hai mục tiêu chuyển nhượng cuối của Chelsea

Alex Oxlade-Chamberlain và Alex Sandro sẽ là hai cái tên cuối cùng mà Chelsea muốn mang về trong mùa Hè này.

Oxlade-Chamberlain hiện được cho là đang không hạnh phúc tại Arsenal. Cầu thủ này đang chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Pháo thủ, nhưng việc đàm phán hợp đồng mới đã bị đình trệ trong gần một tháng qua. Oxlade-Chamberlain muốn được bảo đảm một suất đá chính trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Alex Sandro trong khi đó đang có ý định tìm kiếm thử thách mới trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, cái khó trong thương vụ này nằm ở việc Juventus sẽ chỉ chấp nhận đàm phán với CLB nào chịu đặt lên bàn 70 triệu bảng.

Neymar nổi điên, đánh đồng đội trên sân rồi bỏ tập

Ngôi sao người Brazil, Neymar đã muốn lao vào ăn thua đủ với tân binh của Barcelona, Nelson Semedo trong buổi tập sáng nay ở Miami, Mỹ.

Neymar đã nổi điên sau pha tranh bóng từ phía sau của Nelson Semedo. Tiền đạo người Brazil cho rằng Semedo đã cố ý đá vào chân anh thay vì đá bóng và sử dụng quá nhiều tiểu xảo không cần thiết trên sân tập.

Cho dù Semedo biết ý và lẳng lặng rời đi, Neymar vẫn tỏ ra rất tức giận và quyết nói chuyện phải quấy với tân binh người Bồ Đào Nha. Tất nhiên, các cầu thủ Barcelona trên sân không để mọi chuyện đi quá xa và hết lời can ngăn Neymar.

Tuy vậy, ngôi sao người Brazil không hề nguôi giận. Sau khi bị tách ra xa Semedo, Neymar đã vứt bỏ áo bib, sút quả bóng gần đó đầy giận giữ và tự ý rời khỏi sân tập bất chấp sự hiện diện của HLV trưởng Ernesto Valverde.

Sắp quay lại Arsenal, Alexis Sanchez đăng ảnh "cáo ốm"

Trên trang Instagram cá nhân, Alexis Sanchez đăng ảnh với chú chó cưng cùng dòng trạng thái: "Bị ốm". Khuôn mặt của cầu thủ người Chile lộ rõ vẻ mệt mỏi (hoặc chán nản), khiến cổ động viên Arsenal khá thất vọng.

Hôm qua (27/07), Arsene Wenger xác nhận Alexis Sanchez sẽ trở lại tập cùng đội lần đầu tiên vào ngày Chủ nhật tới, cùng thời điểm Arsenal chạm trán Sevilla tại Emirates Cup.

Mahrez khó rời Leicester City

Tiền vệ người Algeria nhiều khả năng vẫn thi đấu thêm một mùa giải cho Leicester City. Lý do là không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng của câu lạc bộ chủ sân King Power. Trước đó, Arsenal và AS Roma liên hệ về việc mua Mahrez nhưng đều không thể đạt thỏa thuận với đội bóng chủ quản Leicester Ctiy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Mahrez tin tức MU tin tức Neymar Tin bóng đá HOT 28 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT