Quảng cáo

Một ĐTQG tại Đông Nam Á muốn có HLV Mourinho

Thứ ba, 10/05/2016 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau ĐTQG Syria, mới đây tiếp tục có một đội bóng khác quan tâm đến vị HLV người Bồ Đào Nha.

Video bàn thắng: Iraq 1-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Kể từ ngày bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm 2015 vì thành tích quá tệ hại hồi đầu mùa, đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh, thì tương lai của HLV Mourinho luôn là một chủ đề nóng trong giới túc cầu. CLB Manchester United được cho là quan tâm tới vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhất nhưng có nhiều thông tin cho rằng họ vẫn sẽ kiên nhẫn với HLV Van Gaal, và nhiều thành viên trong BLĐ Quỷ Đỏ cũng không ưa Jose cho lắm. Ngoài MU, Valencia, Real Madrid hay thậm chí là cả Arsenal đều được liên hệ với cựu HLV của Inter Milan này.

Tuy nhiên, tất cả các đội bóng trên đều mới chỉ quan tâm tới Mourinho theo dạng tin đồn, chứ chưa ai dám ra mặt mời vị chiến lược gia người Bồ này về dẫn dắt khi mùa giải còn chưa kết thúc, ngoại trừ trường hợp của... ĐTQG Syria cách đây không lâu. Và mới nhất, ĐTQG Indonesia cũng đã lên tiếng muốn vị HLV người Bồ Đào Nha về làm việc với mình.

mourinho,HLV Mourinho,Jose Mourinho,Mourinho về MU,MU,Man Utd,chuyển nhượng MU, ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016

ĐTQG Indonesia muốn có HLV Mourinho

“Chúng tôi hi vọng sự gia nhập của Jose Mourinho có thể khiến các CĐV có thêm nhiều niềm cảm hứng và điều đó cũng giúp cải thiện tinh thần của các cầu thủ.” Imam Nahrawi, bộ trưởng bộ Thể thao Indonesia phát biểu trong buổi họp báo đề cập đến vấn đề này. Theo đó, ông Imam đang bàn luận cùng chủ tịch hội đồng Olympics Indonesia Erick Thohir và tổng thống Indonesia Joko Widodo về chuyện có nên mời cựu HLV Chelsea về đất nước vạn đảo hay không. Theo đó, những quan chức cấp cao về thể thao nước này định đề nghị cho vị chiến lược gia người Bồ một bản hợp đồng trị giá 250 tỷ Rupi một năm, tương đương 421 tỷ đồng.

Indonesia là ĐTQG duy nhất của bóng đá Đông Nam Á từng dự World Cup. Họ tham gia WC 1938 dưới cái tên Dutch East Indies. Hiện, họ đang bị nhận án cấm từ FIFA và không được tham dự bất kỳ đấu trường nào. Nếu lệnh cấm không được gỡ trước ngày 5/8, ĐTQG Indonesia sẽ không kịp dự AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho HLV Mourinho Jose Mourinho Mourinho về MU MU Man Utd chuyển nhượng MU ĐT Indonesia ĐT Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT