Quảng cáo

Metz vs Sochaux: Cần một chiến thắng

Thứ hai, 11/01/2016 03:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội nhà cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng lên hạng vào mùa giải sang năm.

Metz vs Sochaux,Metz vs Sochaux nhận định,Metz vs Sochaux dự đoán,Metz vs Sochaux đội hình,Metz vs Sochaux trực tiếp,Metz,Sochaux,Ligue 2,vòng 20 Ligue 2

 N’Gbakoto đang là cái tên đáng chú ý nhất của Metz sau khi Sarr ra đi

3 thất bại liên tiếp ở Ligue 2 (4 trên mọi đấu trường) đã đẩy Metz xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, cách nhóm thăng hạng 8 điểm (cho dù còn 1 trận chưa đấu).

Hàng thủ vốn được coi là mạnh nhất giải hạng 2 nước Pháp nay đã không còn vững chắc như trước nữa, khi họ để thủng lới tới 7 bàn chỉ trong 3 trận gần nhất. Họ cũng vừa mới bị loại khỏi Cup quốc gia Pháp bởi 1 đội hạng 3.

Trong khi đó, hàng công dựa chủ yếu vào sự thăng hoa của cầu thủ xuất thân từ tuyến tiền vệ, N’Gbakoto nay đã không còn thăng hoa như xưa nữa.

Phong độ không tốt gần đây khiến Metz rất cần một chiến thắng vào đêm nay, vừa để rút ngắn khoảng cách với top 2, vị trí có suất lên chơi ở Ligue 1 vào sang năm, vừa để lấy lại phong độ cho các cầu thủ.

Đối thủ Sochaux của Metz có thể là một đội bóng đang gần nhóm xuống hạng, nhưng không vì thế mà đội nhà có thể xem thường.

Tuy chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm nhưng phong độ gần đay của Sochaux là rất đáng chú ý. Cụ thể họ đã thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất, trong đó có 1 trận thắng và 1 trận hòa với đội đầu bảng Nancy (trận đấu diễn ra ở Cup quốc gia Pháp).

Vốn được coi là một CLB có chất lượng ở giải hạng 2, Sochaux đang dần tìm lại được phong độ mà nhiều người kỳ vọng.

Thực tế, hàng thủ của Sochaux thậm chí còn ít khi phải vào lưới nhặt bóng hơn là đội nhà (17 so với 18), và chỉ có hàng công trồi sụt mới khiến khoảng cách trên BXH của hai đội mới xa đến như vậy (7-17).

Và, hiện giờ, khi các chấn sút cua Sochaux đã 5 lần liên tiếp nổ súng, chắc chắn họ sẽ vươn lên mạnh mẽ và là đối thủ mà bất cứ đội bóng ở Ligue 2 nào được xem thường.

 

Dự đoán đội hình

Metz (4-2-3-1):  Didillon, Metanrie, Ivan, Tiago, Reis, Sassi, N’Gbakoto, Lejeune, Santos, Candeias, Falcon.

Sochaux (4-2-3-1): Werner, Bruno, Teikeu, Gibaud, Ogunene, Martin, Ramare, Ilaimahartira, Tardieu, Sao, Toko Ekambi.

 

Dự đoán tỷ số: Metz 1-2 Sochaux

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Metz vs Sochaux Metz vs Sochaux nhận định Metz vs Sochaux dự đoán Metz vs Sochaux đội hình Metz vs Sochaux trực tiếp Metz Sochaux Ligue 2 vòng 20 Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT