Quảng cáo

Từ chối gia hạn, "tiểu Ibra" mở đường cho PSG

Thứ năm, 07/01/2016 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tờ The Guardian đưa tin tiền đạo Marko Arnautovic đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Stoke City trong tháng Giêng này.

tiểu Ibra,PSG,Marko Arnautovic,Stoke City,chuyển nhượng mùa Đông,chuyển nhượng,bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,Zlatan Ibrahimović

Bàn thắng của Arnautovic vào lưới Chelsea

Trước đó, tờ Daily Mirror tiết lộ CLB PSG đã chốt mức giá 7,5 triệu bảng để hỏi mua Marko Arnautovic trong tháng Giêng, người được xem là sự thay thế tiềm năng cho đội phó Ibrahimović.

Marko Arnautovic bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Hà Lan trong màu áo Twente và từng được HLV Mourinho mua về để thay thế Zlatan Ibrahimović chuyển tới thi đấu cho Barca vào mùa Hè 2009.

tiểu Ibra,PSG,Marko Arnautovic,Stoke City,chuyển nhượng mùa Đông,chuyển nhượng,bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,Zlatan Ibrahimović

Arnautovic có khá nhiều nét giống người đàn anh Ibra

Mùa giải này, Marko Arnautovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Stoke City với 7 bàn thắng trong 24 lần ra sân bằng tổng số bàn thắng ở 2 mùa trước tại sân Britannia.

Theo tờ The Guardian, Marko Arnautovic đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Stoke City trước sự quan tâm từ đội bóng nhà giàu PSG và đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn dành cho đại diện của nước Pháp.

Hiện, Marko Arnautovic còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Stoke City, anh được Transfermarkt định giá 3,5 triệu bảng và hiện đang là trụ cột quan trọng trên hàng công của The Potters, cùng với Xherdan Shaqiri và Bojan Krkic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiểu Ibra PSG Marko Arnautovic Stoke City chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Zlatan Ibrahimović
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo