Quảng cáo

Mất Đức Chinh, U19 Việt Nam dùng ‘trò cưng’ của HLV Hữu Thắng?

Thứ tư, 26/10/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Mất đi tiền đạo chủ lực Đức Chinh vì vấn đề thẻ phạt, rất có thể HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tung ra con át chủ bài trước đối thủ cực mạnh Nhật Bản.

Player Loading...

VIDEO: Tiến Linh nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam

Không được đánh giá cao trước khi giải đấu khởi tranh nhưng U19 Việt Nam đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi vượt qua những đối thủ sừng sỏ nhất để tiến vào vòng bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở trận đấu tới sẽ là U19 Nhật Bản.

Ở trận đấu này, U19 Việt Nam sẽ không thể có sự góp mặt của tiền đạo chủ lực Đức Chinh. ‘Số 9’ của ĐT Việt Nam bị treo giò vì phải nhận 2 thẻ vàng và sẽ là tổn thất to lớn của ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng gặp Nhật Bản.

Tiến Linh (15) từng được HLV Hữu Thắng khen ngợi và 'mượn' lên ĐTQG

Hiện, U19 Việt Nam còn 2 cái tên có thể thay thế Đức Chinh là Trần Thành và Tiến Linh. Trần Thành thi đấu rất tốt trong trận gặp Bahrain nhưng không phải là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ngoài ra, anh được lựa chọn ở trận tứ kết do vị chiến lược gia người Khánh Hòa lo ngại Đức Chinh đã bị bắt bài, như phát biểu trước báo giới.

Do đó, nhiều khả năng, Tiến Linh sẽ là tiền đạo cắm của U19 Việt Nam trận này. Tiến Linh từng là trụ cột giúp U19 Việt Nam (dưới danh nghĩa U21) giành ngôi vô địch giải giao hữu tại Myanmar vào hồi tháng 5, tháng 6 năm nay. Anh có phong cách thi đấu khá giống với người đồng đội Đức Chinh.

Tiến Linh cũng là người từng được HLV Hữu Thắng của ĐTQG Việt Nam khen ngợi hết lời. "Nếu tôi có thời gian tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ đó đá ở tuyển Việt Nam", vị chiến lược gia người Nghệ An chia sẻ về Tiến Linh sau trận đấu tập giữa U19 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam hồi tháng 5. Tiến Linh cũng là người đã được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG ‘tạm thời’ trong quãng thời gian cả 2 đội tuyển đang tập cùng nhau hồi giữa năm.

Trận bán kết 2 giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 23h15 (giờ VN) ngày 27/10. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chinh HLV Hữu Thắng U19 Việt Nam ĐTQG Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT