Quảng cáo

Man Utd chốt xong thương vụ Mkhitaryan

Thứ hai, 27/06/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin từ Sky Sports, cuộc họp bàn đàm phán cấp cao giữa Man Utd và Dortmund vào sáng nay (giờ Việt Nam) đã có kết quả mỹ mãn.

Theo tờ báo uy tín Sky Sports của Anh, MU và Dortmund đã đạt thỏa thận về mức phí chuyển nhượng của Mkhitaryan trong cuộc họp mới nhất giữa đại diện 2 CLB. Theo đó, 26,3 triệu bảng là giá cuối cùng cho thương vụ Mkhitaryan. Đây được cho là một mức giá khá cao khi tiền vệ/tiền đạo này chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB nước Đức. Trước đó, anh gia nhập Dortmund từ Shakhtar Donetsk với giá 23,5 triệu bảng.

Nếu không có gì thay đổi, Henrikh Mkhitaryan sẽ đáp chuyến bay tới Anh trong vòng 48 giờ tới để làm thủ tục kiểm tra y tế với Man Utd. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay, sau Eric Bailly của Villarreal.

MU, chuyển nhượng MU, Mkhitaryan, MU mua Mkhitaryan, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

MU đạt thỏa thuận mua Mkhitaryan với giá 26,3 triệu bảng

Mùa giải qua, Henrikh Mkhitaryan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund. Anh đã ghi 18 bàn thắng và có 25 kiến tạo trên mọi đấu trường và được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2015/16”. Hiện tại, anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG Armenia với 19 lần lập công sau 59 lần ra sân (Armenia là một ĐTQG mới thành lập năm 1992 và không thường xuyên thi đấu quốc tế trong thời gian trước).

Ngoài ra, Sky Sports cũng xác nhận Zlatan Ibrahimovic sẽ tới Manchester kiểm tra y tế vào tuần tới. Họ cũng đự doán công đoạn này sẽ diễn ra suôn sẻ và thông báo hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ ngay sau khi kiểm tra xong.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Mkhitaryan MU mua Mkhitaryan tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT