Quảng cáo

Lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường đá tệ trong trận gặp U21 Yokohama

Chủ nhật, 25/12/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ của U21 HAGL đã chơi dưới sức ở trận gặp U21 Yokohama nhưng ít người nghĩ trong đó có Xuân Trường.

Player Loading...

Highlights: U21 HAGL - U21 Yokohama (Bán kết U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U21 HAGL tỏ ra không hề nao núng. Thực hiện đúng lời hứa của HLV Graechen trong bài phát biểu trước giải, Xuân Trường và các đồng đội chủ động nhập cuộc với mục tiêu tấn công. Yokohama cũng rất thoải mái dẫn tới 1 thế trận cởi mở và hấp dẫn. Mặc dù vậy, các cầu thủ U21 HAGL đã chiếm lĩnh thế trận trong phần lớn thời gian sau của trận đấu, nhưng lại để thua đầy nuối tiếc trên chấm 11m.

Xuân Trường, Gangwon FC, Lương Xuân Trường, U21 HAGL, U21 HAGL 0-0 U21 Yokohama

Ngoài Công Phượng, Xuân Trường trận này thi đấu cũng chỉ ở mức tròn vai. Xuân Trường chơi không thật sự nổi bật như những trận trước thậm chí có vài pha bóng anh để mất bóng nguy hiểm hoặc chuyền không chính xác, sắc nét như những trận đấu trước.

Sau trận thua U.21 Yokohama ở trận bán kết chiều nay 24.12, HLV Graechen Guillaume cho biết hôm nay Xuân Trường bị đau nên anh không thể chơi đúng sức mình. Ngoài ra, quả đá hỏng phạt đền cũng một phần do quá tải: "Hôm nay Xuân Trường bị đau và anh ấy đã cố gắng hết sức", HLV Graechen Guillaume cho biết. “Tôi đã biết rằng Xuân Trường có thể chơi không tốt nhưng rất khó để thay đổi Xuân Trường vì đây là cầu thủ lãnh đạo, thủ lĩnh tinh thần của chúng tôi.”

Trước khi giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên khởi tranh, có rất nhiều ý kiến cho rằng không nên để cho Xuân Trường đá ở giải này vì sợ anh quá tải và chấn thương. Bởi sau khi từ Hàn Quốc trở về, anh lập tức tập trung đội tuyển Việt Nam và gần như có mặt trong tất cả các trận của đội tuyển tại AFF Cup. Sau khi đội tuyển VN bị loại khỏi bán kết, anh ngay lập tức về Gia Lai tập trung cùng đội U.21 HAGL và tiếp tục thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC Lương Xuân Trường U21 HAGL U21 HAGL 0-0 U21 Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT