Quảng cáo

Điểm tin sáng 25/12: Công Vinh trở lại với bóng đá

Chủ nhật, 25/12/2016 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới nói lời chia tay sự nghiệp sân cỏ ít lâu nhưng tiền đạo Lê Công Vinh đã tìm ra hướng đi mới cho mình trong tương lai.

Công Vinh làm Phó Chủ tịch CLB TPHCM

Trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho năm đầu tiên quay trở lại sân chơi V-League, CLB TPHCM đã có đợt chuẩn bị lực lượng thật mạnh mẽ để hy vọng đạt mục tiêu giành thứ hạng tốt ở V-League 2017.

Mới nhất, CLB TPHCM đã có được sự gia nhập của chân sút Lê Công Vinh, vốn vừa tuyên bố chia tay sân cỏ và sẽ đồng hành cùng bóng đá TPHCM trong vai trò quản lý với chức danh Phó Chủ tịch CLB. Trước đó, nhiều cái tên vốn có kinh nghiệm ở sân chơi V-League đã đồng ý gia nhập CLB như Phước Vĩnh (Đà Nẵng), Duy Nam, cặp hậu vệ từ Bình Dương là Đình Luật, Văn Hoàn.

Công Vinh, điểm tin sáng 25/12, tin tức thể thao sáng 25/12, tin tức bóng đá sáng 25/12, lê công vinh,

Chốt số đội tham dự giải hạng Nhất 2017

Theo thông báo từ VFF, Giải hạng nhất 2017 sẽ chỉ có 7 đội tham dự sau khi Phú Yên, Đồng Nai và PVF xin rút lui. Như vậy, số lượng đội bóng tham dự V-League 2017 sẽ gấp đôi số đội tham dự hạng nhất 2017.

Ngày 26/12, ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm lịch thi đấu Giải hạng nhất 2017.

'Oezil đá tệ chỗ nào? Rất tốt là đằng khác'

Đó là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger trước những chỉ trích nhắm vào Mesut Oezil thời gian gần đây.

HLV Arsene Wenger tuyên bố: "Oezil có nhiệm vụ của riêng mình và không hề giống các cầu thủ khác. Cậu ấy đã làm cực tốt vai trò của mình trên sân. Oezil đã thi đấu nỗ lực nhiều hơn người ta tưởng. Nhưng đôi lúc những sắc thái của cậu ấy chống lại cậu ấy."

Cựu HLV tuyển Anh - Sam Allardyce dẫn dắt Crystal Palace

Ngay sau khi sa thải Alan Pardew, Crystal Palace thông báo đã bổ nhiệm Sam Allardyce vào vị trí huấn luyện viên trưởng.

Big Sam vừa ký hợp đồng 2 năm rưỡi với đội bóng London và dự kiến sẽ ra mắt trong ngày Lễ tặng quà (gặp Watford). Nhiệm vụ của HLV vừa bị ĐT Anh sa thải sẽ là giúp Palace trụ hạng thành công mùa giải này.

Man City không đi chợ đông

Với sự bổ sung Gabriel Jesus, HLV Guardiola tỏ ra hài lòng về lực lượng hiện tại của Man City. Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ sẽ không tham dự kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

"Nhân sự của Man City hiện tại rất ổn định, tôi cho rằng không cần phải bổ sung ở bất kỳ vị trí nào trừ trường hợp xấu phát sinh".

Anh Tú vô địch Giải bóng bàn Đông Nam Á

Chiều 24-12, VĐV bóng bàn Nguyễn Anh Tú đánh bại đối thủ người Singapore giành HCV đơn nam giải bóng bàn Đông Nam Á 2016.

Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của bóng bàn Việt Nam tham dự đấu trường khu vực, trước đó chúng ta xuất sắc có hai HCV và một HCB ở nội dung khác. Ấn tượng hơn Anh Tú đã thắng đối thủ Poh Shao Feng Ethan 4 set trắng. Trước khi chơi chung kết Nguyễn Anh Tú cũng được đánh giá cao hơn đối thủ người Singapore.

Như vậy, với chiếc HCV đơn nam của Anh Tú, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã giành 3 HCV, 1 HCB tại Giải bóng bàn Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh điểm tin sáng 25/12 tin tức thể thao sáng 25/12 tin tức bóng đá sáng 25/12 lê công vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo