Quảng cáo

Lewandowski giận giữ với Bayern Munich, chuồn sang Real?

Thứ ba, 20/06/2017 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không hài lòng với những gì đã diễn ra tại mùa giải trước, chân sút người Ba Lan đang rất bất mãn tại Bayern và có khả năng sẽ rời nước Đức.

Trước vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa này, Robert Lewandowski vẫn là tay săn bàn số 1 với 30 pha lập công, nhiều hơn 1 so với Pierre Aubameyang. Tuy nhiên với việc tịt ngòi ở vòng đấu cuối Bundesliga trong khi đồng nghiệp Aubameyang lại rực sáng với một cú đúp, chân sút người Ba Lan đã cay đắng nhìn danh hiệu cá nhân lọt vào tay đối thủ.

Như vậy, ngôi sao người Ba Lan đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu mà anh đã giành được ở mùa giải trước. Còn với Aubameyang, đây có thể sẽ là một kỷ niệm đẹp trước khi anh từ giã SVĐ Signal Iduna Park để gia nhập một đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Lewandowski, Bayern Munich, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Lewy, Ronaldo

Điều này khiến Lewandowski vô cùng tức giận. Ngay vào thời điểm đó (cuối tháng 5), cầu thủ này đã không ngại ngần bộc lộ suy nghĩ của mình: “Chuyện này không ảnh hưởng tới ai, nhưng ban đầu thì có. Có lẽ là vì tôi không hài lòng khi đồng đội không giúp đỡ mình. Ngay sau trận đấu, tôi đã cảm thấy cực kỳ khó chịu. Tôi thất vọng [với các đồng đội của mình]. Đó là cảm xúc của tôi lúc đó.”

Tưởng chừng như mọi việc đã lắng xuống thì đến hôm qua, người đại diện của Lewan tiếp tục lên tiếng. Trên Kicker, Maik Barthel nói: “Robert đã nói với tôi rằng cậu ấy không được giúp đỡ và huấn luyện viên lên tiếng kêu gọi các đồng đội ủng hộ trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy thất vọng đến vậy, thậm chí đã có chút giận dữ. Robert đã hy vọng đội bóng sẽ hỗ trợ anh ấy nhiều hơn.”

Không giống như Real Madrid hay MU, Bayern Munich không phải là một CLB dễ dãi với các cầu thủ của mình, đặc biệt là với những hành động và lý do không đủ thuyết phục. Rất có thể, họ sẽ bán Lewandowski trong mùa hè này, nhưng đâu mới là bến đỗ của cựu chân sút Dortmund.

Theo Gazzetta dello Sport, Bayern Munich rất có thể sẽ bán Lewandowski cho Real Madrid, đổi lại lấy Ronaldo. Bayern Munich sau đó chính thức lên tiếng về việc không có ý định chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng hoàn toàn không hề đả động tới Lewy.

Hàng loạt báo chí Anh cũng khẳng định, Lewandowski đang là mục tiêu của Real Madrid để thay thế Ronaldo, bên cạnh Paulo Dybala và Kylian Mbappe. So với những mục tiêu còn lại, rõ ràng một Lewy đang bất mãn là món hời khá lớn dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Bayern Munich Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Lewy Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT