Quảng cáo

Real Madrid chính thức lên tiếng vụ Ronaldo

Thứ ba, 20/06/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez khẳng định sẽ giữ Ronaldo ở lại với sân Bernabeu sau hàng loạt tin đồn ngôi sao người Bồ sẽ ra đi.

VIDEO: Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đang có kế hoạch nói chuyện với Cristiano Ronaldo để tìm ra 'giải pháp' cho tương lai. Theo Sky Sports, Ronaldo muốn rời Real và khả năng gia nhập Man Utd là tương đối cao.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng real, ronaldo, real madrid

Sau hàng loạt những tin đồn trong mấy ngày gần đây, chủ tịch Perez đã lên tiếng nói về tương lai của ngôi sao sáng nhất Real Madrid. Ông cho biết: "Tôi đã không nói chuyện với Ronaldo kể từ sau trận chung kết Champions League" - đài phát thanh Onda Cero của TBN dẫn lời. "Cuộc sống luôn mang lại cho bạn những giải pháp bất ngờ và việc bây giờ là tìm ra giải pháp ấy.

Tôi và không ai ở Madrid nghĩ đến việc Cristiano có thể rời Real bởi cậu ấy mang lại cho CLB này rất nhiều sức mạnh. Cậu ấy còn hợp đồng nên vẫn là người của Real Madrid. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về những gì diễn ra nhưng ở thời điểm này, tôi không muốn làm phiền C.Ronaldo bởi cậu ấy đang thi đấu ở giải đấu quan trọng" - Perez tái khẳng định mục tiêu giữ Ronaldo trong mùa Hè này.

Về cáo buộc trốn thuế của CR7, Real Madrid cũng chính thức lên tiếng, như một động thái vỗ về cầu thủ của mình. "Tôi biết cậu ấy không phải người như vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng Ronaldo bởi cậu ấy là người trung thực. Chúng tôi luôn hiểu rõ CR7 là người như thế nào".

Ông chủ Real Madrid cũng không cho rằng Ronaldo đòi ra đi để được hưởng mức lương cao hơn và khoản tiền lên tới 40 triệu euro bao gồm tiền phạt và tiền thuế mà anh muốn Kền Kền chi trả. "Tôi cho rằng Ronaldo không phải người như vậy, nếu điều gì đó làm anh ấy buồn thì cũng không phải chuyện này".

Hiện tại, Ronaldo đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Confed Cup 2017. Ở lượt trận đầu tiên Ronaldo không nổ súng nhưng cũng góp công lớn giúp BĐN có một điểm trước Mexico.

VIDEO: Xem lại trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Man Utd

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng real ronaldo real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT