Quảng cáo

Leo Messi chính thức nhận giải Chiếc giày Vàng

Thứ sáu, 24/11/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Leo Messi được vinh danh, Real đẩy mạnh việc chiêu mộ Lewandowski... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha ngày 24/11.

Leo Messi nhận giải Chiếc giày Vàng

Mùa giải 2016/17 kết thúc từ lâu nhưng hôm nay tờ Marca kết hợp cùng ESM (European Sports Media) mới tổ chức lễ trao giải Chiếc giày Vàng châu Âu ở thành phố Barcelona.

Người giành chiến thắng và sẽ được tôn vinh trong buổi lễ này không ai khác chính là Leo Messi. Ngôi sao Barca đã ghi được 37 bàn ở La Liga mùa 2016/17 qua đó đoạt danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp Leo Messi giành danh hiệu Chiếc giày Vàng, cân bằng thành tích với Cris Ronaldo của Real Madrid.

Luis Suarez, chân sút giật danh hiệu Chiếc giày vàng mùa 2015/16 sẽ là người được vinh dự trao danh hiệu Chiếc giày Vàng 2016/17 cho Leo Messi trong buổi lễ ngắn gọn và trang trọng ở Barcelona. Trong 4 năm gần nhất, Luis Suarez cũng đã 2 lần đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng.

Messi, Real Madrid, Lewandowski, chiếc giày vàng

"Cristiano Ronaldo sẽ bước lên khi Real Madrid cần"

Theo Xabi Alonso, Cris Ronaldo vẫn rất quan trọng với Los Blancos: "Tôi không nghi ngờ rằng trong những khoảnh khắc quyết định của mùa giải, Ronaldo sẽ tỏa sáng. Anh ấy chơi rất tuyệt vời trong giai đoạn cuối mùa. Khi đội bóng cần, anh ấy sẽ trở thành nhân tố quyết định. Anh ấy luôn có động lực cũng như tính cạnh tranh rất lớn để trở thành người giỏi nhất, luôn là thế.

Họ sẽ phải tới làm khách tại Bernabeu và mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh. Real Madrid đang ở trạng thái tích cực, cả đội thực sự tốt và mọi thứ đều có thể xảy ra".

Real đẩy mạnh việc chiêu mộ Lewandowski

Gặp khó trong hai thương vụ bom tấn khiến Real phải chuyển hướng sang những cầu thủ khác. Theo Don Balon, Real Madrid sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern vào Hè 2018. Ngôi sao người Ba Lan được Real để ý từ lâu, song ở thời điểm hiện tại họ mới thực sự thèm khát cầu thủ này.

Tiền đạo Lewandowski đang chơi rất tốt trong màu áo Bayern, anh đã ghi 13 bàn sau 12 lần ra sân ở Bundesliga. Sẽ không dễ để Real có được điều mình cần, bởi đội bóng nước Đức cũng kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Los Blancos định dùng tiền để giải quyết thương vụ này, theo đó họ sẽ chi ít nhất 100 triệu euro để thuyết phục Bayern nhả cầu thủ 29 tuổi. Đó là số tiền rất lớn và “Hùm xám” sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị của đại diện đến từ La Liga.

“Tôi muốn rời Barca ngay lúc này”

Arda Turan trong một tuyên bố trước báo chí Thổ Nhĩ Kì khẳng định đang trải qua tình cảnh tồi tệ ở Barcelona và muốn rời Nou Camp ngay lúc này nhưng không thể.

Dembele được Rennes tôn vinh

Tiền đạo Barca sẽ trở lại Pháp vào thứ Bảy này, dự khán trận Rennes - Nantes ở Ligue 1. Dembele, chân sút đang dưỡng thương của Barca, người cũ của Rennes được vinh dự chọn là người giao bóng trước trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Real Madrid Lewandowski chiếc giày vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT