Quảng cáo

NÓNG: HLV Wenger chọn xong người kế nhiệm tại Arsenal

Thứ sáu, 24/11/2017 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tính trước chuyện chia tay, HLV Wenger đã chọn xong người kế nhiệm mình tại Arsenal.

Với việc phải xuống chơi tại Europa League mùa giải năm nay khiến BLĐ Arsenal tính toán đến việc chia tay HLV Wenger. Tuy nhiên để giữ sự ổn định cho đội bóng, bộ sậu Pháo Thủ vẫn tiếp tục níu kéo vị chiến lược gia người Pháp đến tháng 6 năm 2019.

Dù còn thời gian khá dài mới đến thời điểm chia tay, tuy nhiên HLV Wenger đã nhanh chóng tìm kiếm người kế nhiệm tại sân Emirates. Theo The Sun, chiến lược gia người Pháp đã lựa chọn ra một người ưng ý, đó là Giovanni van Bronckhorst, cựu danh thủ của Arsenal và ĐT Hà Lan.

Giovanni van Bronckhorst, HLV Wenger, Arsenal, ghế nóng Emirates, tin bóng đá

Giovanni van Bronckhorst năm nay 42 tuổi và là hậu vệ lừng danh một thời của Arsenal. Ông đã góp công lớn vào cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup của “Pháo thủ” ở mùa 2001/2002. Sau đó, cựu hậu vệ người Hà Lan đã chuyển sang thi đấu cho Barcelona vào năm 2004. Sau khi giải nghệ, Van Bronckhorst đã chứng tỏ được tài năng trên cương vị huấn luyện viên khi ông giúp Feyenoord giành chức vô địch quốc gia Hà Lan năm mùa 2014/15.

Nguồn tin tờ The Sun khẳng định Giáo sư đã nhắm đến hàng loạt cái tên khác có cùng triết lý với ông để tiếp tục giữ gìn truyền thống của Arsenal. Tuy nhiên HLV Wenger đã chọn Van Bronckhorst vì ấn tượng bởi cách làm việc với vốn ngân sách ít ỏi của Feyenoord trong hai mùa giải gần đây.

Ở vòng 13 Premier League diễn ra cuối tuần này, thầy trò HLV Wenger sẽ làm khách trên sân của Burnley - đội bóng hiện đứng ngay sau "Pháo thủ" trên bảng xếp hạng khi cùng được 22 điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng (3 so với 6). Mùa trước, thầy trò HLV Wenger chịu thất bại 0-1 trên sân của Burnley.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giovanni van Bronckhorst HLV Wenger Arsenal ghế nóng Emirates tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT