Quảng cáo

Eric Catona: MU có một cầu thủ tài năng như Luka Modric

Thứ sáu, 24/11/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Eric Catona khen ngợi tiền vệ MU, Phil Neville chê trách hàng thủ Liverpool... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 24/11.

Eric Catona: "Pogba quan trọng như Luka Modric"

Nói về tài năng của Pogba, huyền thoại Eric Cantona nhận xét: "Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ sáng tạo và mỗi khi một cầu thủ giỏi như Pogba chấn thương, đội bóng sẽ chịu thiệt hại. Cậu ấy rất quan trọng tại M.U, tương tự như những gì Modric đã thể hiện tại Real. Khi Modric chấn thương, Real đã không còn là mình. Bạn có thể thấy màn trình diễn của Real trong suốt 4-6 năm qua khi vắng bóng Modric. Pogba là bộ não của đội bóng và tương tự là Modric."


Eric Catona, Pogba, Man Utd,

Tại Ngoại hạng Anh, Pogba đã ghi đến 3 bàn và đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 5 lần ra sân. Tiền vệ người Pháp cũng đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 85.5%. M.U đang xếp thứ 2 sau Manchester City và kém 8 điểm. Cuối tuần này, Quỷ đỏ có trận đấu trên sân nhà trước tân binh Brighton.

Eden Hazard xin áo đấu Mohamed Salah

Tiền vệ người Bỉ khẳng định sẽ xin áo đấu của đối thủ bên phía Liverpool sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool (26/11). Eden Hazard cho rằng Mohamed Salah, người đang bùng nổ ở Liverpool không chứng tỏ được tài năng thời khoác áo Chelsea vì không có cơ hội thể hiện mình.

Phil Neville chê trách hàng thủ Liverpool

Giữa tuần qua, Liverpool đã tạo ra một cơn địa chấn khi dẫn trước Sevilla tới 3-0 trong hiệp 1 nhưng vẫn kết thúc trận đấu với kết quả hòa 3-3. Chứng kiến điều đó, Phil Neville nói rằng hàng thủ của Liverpool có chất lượng tương đương với một đội sắp xuống hạng.

“Sáu cầu thủ ở trên có thể vô địch Premier League. Nhưng 4 hậu vệ và thủ môn ở phía sau sẽ khiến cho đội bóng này xuống hạng. Đội của họ đang chia thành 2 phe”, Phil Neville móc máy.

“Hàng công của họ thật ấn tượng với những cầu thủ thú vị. Salah có thể là chữ ký của mùa giải”.

“Nhưng nhìn vào hàng thủ mà xem, đôi khi tôi cảm thấy tuyệt vọng”, Neville khép lại.

Arsenal bán Sanchez mua Benzema

Theo Diario Gol, Arsenal chấp nhận chi 40 triệu bảng để đưa về tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Ngôi sao người Pháp đang chơi thất vọng ở Bernabeu và đã bị chủ tịch Perez đưa vào danh sách thanh lý.

Theo Don Balon, Real sẽ chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Alexis Sanchez ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018, Los Blancos đang cần những nhân tố mới để nâng cấp hàng công khi mà bộ ba BBC gây thất vọng rất lớn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eric Catona Pogba Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT