Quảng cáo

Lên chức tại CLB TP.HCM, Lê Công Vinh nói gì?

Thứ sáu, 06/01/2017 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ hơn 10 ngày sau khi làm PCT CLB.TP Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch đội bóng này ngay trước thềm V-League 2017.

Cách đây không lâu, Công Vinh đã bất ngờ giữ chức Phó chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM. Lên nắm quyền được ít lâu, Công Vinh đã tạo ra tiếng vang khi chiêu mộ được rất nhiều bản hợp đồng chất lượng cho đội chủ sân Thống Nhất.

Chưa dừng lại ở đó, chiều nay 5/1, tại lễ xuất quân của CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã chính thức nhận quyết định từ Hội đồng quản trị Công ty CP bóng đá TP.HCM bổ nhiệm anh giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Chia sẻ về vấn đề này, Công Vinh nói: “Tôi thích thú với những viễn cảnh trước mắt. Tôi tin với sự tận tụy, tâm huyết của mình, cộng thêm kinh nghiệm 18 năm chơi bóng chuyên nghiệp và sự kế thừa, học hỏi từ những người đi trước, tôi có thể sẽ làm tốt nhất những gì có thể cho CLB TP.HCM. Đội bóng sẽ trở thành một đội bóng mạnh trong tương lai và bóng đá TP.HCM sẽ trở lại với vị thế khi xưa, cạnh tranh vị thế cao nhất bóng đá Việt Nam”.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, Chủ tịch Lê Công Vinh

Khi được hỏi về khả năng xỏ giày vào sân chơi bóng khi CLB TP.HCM gặp khó khăn, cựu đội trưởng của ĐTQG Việt Nam chia sẻ: “Không và chắc chắn là không. Tôi đã nói với rất nhiều người, nếu tiếp tục làm bóng đá tôi sẽ đảm nhiệm cương vị điều hành. Không có chuyện khi đội bóng có vẫn đề tôi sẽ trở lại và vào sân thi đấu. Tôi có trách nhiệm và tôi có quyền để đưa những cầu thủ tốt nhất dành cho CLB TP.HCM ở thời điểm này. Bản thân những cầu thủ ấy cũng thích thú với cách làm của CLB và muốn cống hiến cho đội bóng.

Kết thúc buổi nói chuyện với báo giới sau buổi lễ ra mắt, tiền đạo nắm giữ nhiều kỷ lục của bóng đá Việt Nam khẳng định: “Tôi thấy ở CLB TP.HCM có cách làm bóng đá hướng tới những mục tiêu xa, dài hơi. Đội bóng này còn có những mục tiêu vì sự phát triển chung của bóng đá thành phố, vì người hâm mộ bóng đá ở thành phố, và vì hình ảnh của nhiều nhà tài trợ thuộc thành phố. Với tôi, tôi sẽ có cách riêng của mình để CLB TP.HCM mang bản sắc của bóng đá TP.HCM. Cụ thể như thế nào thì vào mùa giải hoặc chậm nhất mùa giải năm sau mọi người sẽ thấy. Nhưng chắc chắn tôi sẽ xây dựng bản sắc riêng của bóng đá TP.HCM.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh Chủ tịch Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT