Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/1: Bầu Đức đặt mục tiêu thấp cho CLB HAGL

Thứ sáu, 06/01/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức hi sinh CLB HAGL, De Gea không muốn xuất sắc nhất MU... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong ngày 6/1.

Mục tiêu của HAGL là trụ hạng V-League vì SEA Games 29

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL từng nói: "Tôi nhấn mạnh trong năm 2017 đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games diễn ra từ ngày 19 đến 30.8.2017 tại Malaysia. Đây là giải đấu quan trọng và có ý nghĩa với bóng đá Việt Nam mà mục tiêu cao nhất là chinh phục chiếc HCV, tôi muốn cả Công Phượng và Tuấn Anh được cọ xát nhiều hơn để BHL đội tuyển đánh giá chính xác".

Và sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia, Công Phượng và Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục sang Nhật chơi bóng trong màu áo của Mito Hollyhock và Yokohama FC. Bởi vậy, HAGL đang cố gắng "hồi sinh" lại những quân bài chiến lược của mình ở mùa giải năm nay.

Trên chuyến xe đưa HAGL ra Đà Nẵng để chuẩn bị cho vòng đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Lực lượng của chúng tôi vẫn còn trẻ nhưng qua 2 mùa đã trưởng thành hơn nên mùa giải 2017 sẽ đỡ vất vả. Năm nay, HAGL cố gắng để cầu thủ thi đấu tốt để dự SEA Games, còn lại là trụ hạng, lối chơi cũng không thay đổi".

SEA Games, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, V-League 2017, Công Phượng, Tuấn Anh

De Gea không muốn nhận thêm giải cầu thủ xuất sắc nhất MU

“Một ai đó ở hàng công nên giành lấy danh hiệu Matt Busby đồng nghĩa với việc CLB thi đấu tốt và ghi được bàn thắng.” De Gea nói.

“Một trận đấu hoàn hảo là chúng tôi phải thắng được 3-0 hoặc 4-0 chứ không phải chỉ chặn bóng! Tôi nghĩ năm nay Man United thủng lưới ít hơn, chơi tập trung hơn và hàng phòng ngự vững vàng, ăn ý hơn.

Ở vị trí thủ môn, tôi đã cảm thấy đỡ căng thẳng hơn trong những trận gần đây. Tiếng Anh của tôi cũng khá lên và việc đối thoại với mọi người trở nên dễ dàng. Tôi cảm thấy mạnh mẽ về cả tinh thần lẫn thể chất. Tôi thi đấu tốt hơn rất nhiều và hạnh phúc với CLB. Tôi muốn giành được nhiều giải thưởng cho Man United và cùng họ trở lại thời hoàng kim như trước đây”.

Xhaka: Không bạo lực không phải tôi

“Tôi đã bị nhắc nhở vô số lần và nhiều lần nhận thẻ đỏ, đó là tất cả những gì tôi biết, nhưng tôi là mẫu cầu thủ như vậy. Nếu tôi không thể chơi theo cách đó tôi sẽ đánh mất bản ngã và chất lương của mình. Đó không phải một câu hỏi về sự rèn luyện cá nhận, phong cách chơi bóng của tôi là bạo lực và điều đó có nghĩa là thi thoảng tôi sẽ gặp rắc rối,” Xhaka nói.

Pep Guardiola đã 'CHỌN' Pique làm chủ tịch Barca

“Tôi may mắn được dạy dỗ bởi Capello, và tôi muốn nói với thầy ấy rằng, tôi sẽ không bao giờ trở thành chủ tịch của Barca”, Pep cho biết trong buổi họp báo trước cuộc đụng độ với West Ham ở FA Cup. “Một ngày nào đó, Gerard Pique mới là người xứng đáng cho chiếc ghế chủ tịch, tôi nghĩ vậy”.

Thực ra, mong ước trở thành chủ tịch đội chủ sân Nou Camp từ lâu cũng đã nhen nhóm trong đầu của vợ chồng Pique – Shakira. Vài năm trước, trong một cuộc phỏng vấn, Shakira đã không ngần ngại tiết lộ mong muốn được trở thành người phụ nữ quyền lực nhất của Barcelona. Cô nói: “Một ngày nào đó trong tương lai, Pique sẽ trở thành chủ tịch Barca, còn tôi đương nhiên sẽ trở thành đệ nhất phu nhân”.

Arrigo Sacchi: Champions League sẽ gọi tên Juve

Trả lời trong cuộc phỏng vấn với La Stampa, Sacchi, người được coi là 1 HLV thiên tài hồi mới vào nghề tại AC Milan chia sẻ: "Tôi chắc chắn  đây sẽ là năm của Juventus ở châu Âu. Nếu bạn nhìn vào các câu lạc bộ lớn khác trên lục địa già, họ đang gặp khó khăn. Chỉ cần nhìn cách Real Madrid  phải vất vả dành chiến trắng trong hiệp phụ tại FiFa Club Word Cup, hay tại Anh Chelsea và Liverpool đang dẫn đầu trong khi hai đội này không có tên tham dự Champions League. Juve có tất cả mọi thứ để dành chiến thắng: Một HLV tốt, các cầu thủ giỏi và một CLB có bề dày lịch sử luôn được ủng hộ với số lượng cổ động viên đông đảo, cái họ cần chỉ là tin vào chính bản thân mình hơn”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games HAGL Hoàng Anh Gia Lai V-League 2017 Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT