Quảng cáo

Đối thủ của HAGL gặp khó trước trận mở màn V-League

Thứ năm, 05/01/2017 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đọ sức với đối thủ HAGL tại vòng 1 V-League, CLB SHB Đà Nẵng đã nhận một tin xấu về tình hình lực lượng.

Dù đã có những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa giải mới khi tham dự giải BTV Cup cũng như Toyota Mekong Club  2016, SHB Đà Nẵng vẫn có những vấn đề chưa thể giải quyết trước mùa giải mới. Cụ thể, ngoài Merlo và Huy Toàn vắng mặt sau những vết thương nặng ở những trận đấu giao hữu gần đây, đội bóng sông Hàn tiếp tục đón thêm một ca chấn thương khác khi cựu hậu vệ tuyển thủ quôc gia Võ Hoàng Quãng nghỉ thi đấu sau một va chạm trong buổi tập làm quen với sân vận động mới.

SHB Đà Nẵng,HAGL,V-League, HLV Lê Huỳnh Đức, võ Hoàng Quãng

Theo xác nhận của đội ngũ y tế SHB Đà Nẵng, Hoàng Quãng đã bị đứt dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Huỳnh Đức tâm sự: “Hậu vệ Võ Hoàng Quảng đã bị đứt dây chằng chéo trước trong một buổi tập của SHB Đà Nẵng. Đây đều là những vị trí quan trọng của đội bóng.”

Sự vắng mặt của hậu vệ này cũng đặt ra những thách thức mới với BHL đội bóng. Từ trước tới nay, Hoàng Quãng luôn được đánh giá là mẫu hậu vệ cánh phải mẫu mực của bóng đá Đà Nẵng sản sinh ra, với lối đá mạnh mẽ, không ngại va chạm và lên công về thủ đều đặn. Võ Hoàng Quảng luôn nhận được tình cảm rất lớn của người hâm mộ quê hương.

Với sự vắng mặt đáng tiếc này, nhiều khả năng đội bóng áo cam sẽ sử dụng cựu cầu thủ HAGL Bùi Văn Long đá trám vào vị trí trên. Nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng trận đấu sắp tới với HAGL sẽ là một cuộc hội ngộ thú vị khi Văn Long sẽ trở thành đối thủ khó chịu của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn trong nhiệm vụ giữ sạch lưới khung thành cho đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng HAGL V-League HLV Lê Huỳnh Đức võ Hoàng Quãng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT