Quảng cáo

Leicester quyết tâm chỉ bán sao cho Real Madrid

Thứ hai, 20/06/2016 22:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không muốn tiếp sức cho những đối thủ khác, Leicester City mới đây đã chủ động ‘chào mời’ Real Madrid mua ngôi sao của chính mình.

 

Video highlights: Pháp 0-0 Thụy Sỹ (Vòng bảng Euro 2016)

Tiền vệ N’Golo Kante đã được CLB Leicester City chính thức gửi lời ‘mời mua’ tới cho CLB Tây Ban Nha, Real Madrid, theo tờ AS. Được biết, phí phá vỡ hợp đồng của Kante rơi vào khoảng 19,8 triệu bảng và điều đó đã khiến nhiều CLB hết sức quan tâm, trong đó có rất nhiều đối thủ trực tiếp của họ tại Ngoại hạng Anh.

HLV Zidane được cho là sẽ mua tiền vệ 25 tuổi người Pháp này để trở thành một phương án xoay vòng khả dĩ cùng với Casemiro, người đang là tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa duy nhất của Dải ngân hà.

Leicester, Kante, N'golo Kante, Real Madrid, Kante tới Real madrd, chuyển nhượng Real Madrid, Kante rời Leichester, tin chuyển nhượng hôm nay

Leicester gửi lời mời Real Madrid mua N'Golo Kante

Kante chỉ mới gia nhập Leicester City vào đầu mùa giải năm ngoái từ Caen với giá 6,75 triệu bảng, tuy nhiên, sau một mùa bóng vô cùng thành công, báo giới đá gọi anh là một Makelele mới.

Việc mua Kante sẽ không ảnh hưởng đến chuyển Real Madrid ngắm tới Paul Pogba. Tiền vệ này đã trong quá trình đàm phán với CLB Tây Ban Nha, tuy nhiên, Juventus đang muốn có từ 93 đến 124 triệu bảng cho thương vụ này. Cả Pogba và Kante đều biết nhau rất rõ và đang song hành cùng nhau tại ĐT Pháp, nên họ không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Kante N'golo Kante Real Madrid Kante tới Real madrd chuyển nhượng Real Madrid Kante rời Leichester tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT