Quảng cáo

Kiatisuk: ‘10 năm nữa ĐT Việt Nam mới thắng được Thái Lan'

Thứ sáu, 06/04/2018 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng, Balotelli chuẩn bị rời nước Pháp... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 6/4.

Tin tức bóng đá Việt 6/4

Kiatisuk: ‘10 năm nữa đội tuyển Việt Nam mới thắng được Thái Lan’

Trả lời trên Thairath tv về bộ phim bóng đá Việt Nam đang gây bức xúc trong dư luận, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai này nói: "Tôi nghĩ rằng họ (Việt Nam) và chúng ta (Thái Lan) đều có tham vọng cho đội bóng của mình, chúng ta muốn tham gia sân chơi World Cup còn họ chỉ muốn thắng được đội tuyển Thái Lan, như vậy tham vọng của chúng ta là lớn hơn nhiều.

Đánh giá về tương lai của hai nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam, Kiatisuk nói rằng: "Họ đang đạt được thành công nhất định trên cấp độ các đội tuyển trẻ, nhưng với đội tuyển quốc gia phải 10 năm nữa họ mới thắng được chúng ta, nhưng khi đó đội tuyển quốc gia chúng ta cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều.”

kiatisuk, việt nam, thái lan

Tin tức bóng đá quốc tế 6/4

Đại thắng CSKA Moscow, Arsenal phải trả giá đắt

Dù đội nhà có được thắng lợi lớn trước CSKA Moscow nhưng Arsene Wenger vẫn không vui vì Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương.

Khi được phóng viên hỏi về việc phải rút Henrikh Mkhitaryan ngay giữa hiệp hai, Wenger trả lời: "Anh ấy gặp vấn đề với đầu gối. Tôi không rõ nó tồi tệ thế nào. Chúng tôi cần phải xem xét vào sáng mai nhưng chắc chắn anh ấy sẽ ngồi ngoài vào Chủ nhật tới."

 

 

 

 

Sau thảm bại, sao Roma lên mạng xã hội dọa Barca

Kết quả thua 4-1 khiến cơ hội đi tiếp của các Giallorossi trở nên cực kỳ mong manh. Dù vậy hậu vệ Federico Fazio vẫn tỏ ra rất cứng rắn, ít nhất là trên mạng xã hội Instagram khi tuyên bố sẽ chiến đấu hết mình.

"Miễn là trái tim vẫn còn đập, chúng tôi sẽ còn chiến đấu... Forza Roma suốt cuộc đời!" Hậu vệ người Argentina chia sẻ.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 1giờ45 sáng 11/04 (giờ Việt Nam) trên sân Olimpico. Đội chủ nhà cần chọc thủng lưới ông lớn xứ Catalan 3 lần và hy vọng không để lọt lưới bàn nào mới có cơ hội đi tiếp. Đây là mục tiêu không dễ dàng gì với Fazio và các đồng đội.

Raiola ra tay, siêu quậy Balotelli chuẩn bị rời nước Pháp

Theo tờ Football-italia, siêu cò Mino Raiola đã đến thủ đô nước Ý để hoàn thành những điều khoản cuối cùng với AS Roma cho hợp đồng của cầu thủ trẻ Luca Pellegrini. Bên cạnh đó, người đàn ông 50 tuổi này cũng đang tiến hành đàm phán với đội bóng bã trầu về trường hợp của Mario Balotelli.

Hiện tại, Super Mario sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Nice vào mùa hè này. Rất nhiều lời mời từ các ông lớn tại Châu Âu nhưng nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ chọn trở về Italia thi đấu.

“Tôi sẽ đến Roma vì mọi thứ ở CLB, các cầu thủ và những người hâm mộ. Tôi nghĩ không ai phàn nàn về việc tôi sẽ chuyển đến Roma”. Balotelli phát biểu trên La Gazzetta dello Sport’s.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT