Quảng cáo

‘Khi Văn Quyết rời sân, Quang Hải đã được giải thoát’

Thứ năm, 08/11/2018 21:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐTQG Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào và BLV Quang Tùng cùng cựu trung vệ Vũ Như Thành đã có những nhận định của riêng mình.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải

ĐT Việt Nam đã có một trận ra quân thuận lợi khi chỉ phải gặp đối thủ Lào. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Việt Nam vẫn dễ dàng áp đảo đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng A. Ngay trong hiệp 1, Công Phượng và Anh Đức đã ghi 2 bàn thắng cho ĐTQG. Tới hiệp 2, Quang Hải ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Trên truyền hình, BLV Quang Tùng đánh giá cao Quang Hải. Chuyên gia kỳ cựu này nói: “Tôi cảm thấy bàn thắng của Quang Hải là tương đối xuất sắc. Đó là cú sút vào góc xa và đã đi chuẩn xác. Có thể nhận thấy ở hàng rào, Công Phượng và Anh Đức đã chiếm vị trí tốt và Quang Hải đã dứt điểm đúng vào điểm này. Tất nhiên bóng đi hơi chếch một chút nhưng đã thành bàn. Điều này chứng tỏ ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt ở các pha bóng cố định.

Có một điều mà tôi nhận thấy là bàn thắng của Quang Hải diễn ra ngay sau khi Văn Quyết rời sân được vài phút. Tôi cảm nhận rằng 2 cầu thủ này đã có chút dẫm chân nhau ở trên sân và khi Văn Quyết rời sân.,Quang Hải như được giải thoát với pha dứt điểm xuất sắc. Cậu ấy được trở lại với chính mình như hồi ở Trung Quốc (VCK U23 châu Á 2018) và có phẩn bùng nổ sau đó.”

Kết quả Việt Nam 3-0 Lào, Việt Nam 3-0 Lào, tỷ số Việt Nam 3-0 Lào

Trong khi đó trung vệ Vũ Như Thành dành nhiều lời khen cho Xuân Trường: “Xuân Trường trận này có được một màn trình diễn tốt. Cậu ấy tự tin khi có nhiều pha nhồi bóng vào khung thành. Đây là điều mà Xuân Trường không làm được ở ASIAD 2018.

Có thể nói Xuân Trường đang dần trở lại. Tôi không có thống kê về số đường chuyền ở trận này nhưng chắc chắn Xuân Trường chuyền nhiều, nhưng tỷ lệ thành công không quá cao. Lý do là bởi những pha nhồi bóng vào vòng cấm. Nó mang đến sự đột biến trong một vài tình huống và cho thấy sự tự tin đang trở lại của cầu thủ này.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng