Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam vs Lào: Tuyệt vời Quang Hải

Thứ năm, 08/11/2018 21:18 PM (GMT+7)

Việt Nam vs Lào | Trận đấu mở màn bảng A AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Lào đã kết thúc với dấu ấn đậm đà của Nguyễn Quang Hải.

VIDEO: Highlight Việt Nam 3-0 Lào

Chấm điểm Việt Nam vs Lào:

(thang điểm 5/5)

Đặng Văn Lâm: 3,5

Quế Ngọc Hải: 4,5

Trần Đình Trọng: 4

Đỗ Duy Mạnh: 4

Lương Xuân Trường: 4,5

Nguyễn Quang Hải: 5

Đoàn Văn Hậu (Phan Văn Đức): 4,5

Nguyễn Trọng Hoàng: 4

Nguyễn Văn Quyết (Đỗ Hùng Dũng): 3,5

Nguyễn Công Phượng: 4,5

Nguyễn Anh Đức: (Nguyễn Tiến Linh): 3,5

quang hai

Ở trận đấu ra quân, những cầu thủ trẻ mới lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự đấu trường AFF Cup 2018 như Đình Trọng, Văn Đức, Đoàn Văn Hậu...và đặc biệt là Quang Hải đã chơi bóng cực kì tự tin trước đội tuyển Lào. Với riêng cá nhân Quang Hải, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 này đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc sau khi chơi tròn vai ở vị trí tiền vệ tổ chức.

Khi Đỗ Hùng Dũng vào sân thay cho Văn Quyết, Quang Hải được đẩy lên cao hơn, vì thế bản năng tấn công của cầu thủ CLB Hà Nội đã được phát huy tối đa. Với cú đá phạt đẳng cấp thành bàn nâng tỷ số lên 3-0, Quang Hải xứng đáng đạt điểm số tối đa trên thang điểm 5.

cong phuong

Bên cạnh Quang Hải, các cầu thủ còn lại của cả 3 tuyến đều đã có một trận đấu khá thành công. Công Phượng có bàn mở tỷ số, Anh Đức nâng tỷ số lên 2-0 và Quang Hải đã ấn định kết quả thắng chung cuộc. Người có điểm số thấp nhất của đội tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm. Lý do là bởi Lâm 'tây'...quá nhàn rỗi.

Với cá nhân Công Phượng, đây có vẻ như vẫn chưa phải trận đấu mà tiền đạo HAGL chơi với 'công suất' tối đa. Tất nhiên chặng đường AFF Cup còn rất dài, cơ hội để Phượng tỏa sáng vẫn còn nhiều hơn nữa để có thể đáp ứng kì vọng của NHM.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng