Quảng cáo

Kết quả, BXH V-League 2017: Siêu hấp dẫn cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 19/11/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các trận đấu của vòng 25 đã kết thúc và cuộc đua vô địch trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Highlights: Hà Nội 1-0 Quảng Nam (Vòng 25 V-League 2017)

Hà Nội thắng trận chung kết sớm

Trận ‘chung kết sớm’ giữa Hà Nội và Quảng Nam diễn ra đúng như kỳ vọng của NHM, khi đội chủ nhà Hà Nội áp đảo ngay từ đầu. Với 3 điểm kém hơn đối thủ, Hà Nội cần 1 chiến thắng để có thể đua vô địch. Nếu hòa, họ chính thức trở thành cựu vương.

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng trong những phút đầu nhưng CLB Hà Nội đã kiểm soát thế trận sau đó. Bất chấp việc trụ cột Moses phải rời sân sớm ở một tình huống không rõ ràng thì Hà Nội vẫn tấn công rất mạnh và khiến Quảng Nam phải khổ sở trên sân Hàng Đẫy. Phút 36, Thành Lương đá phạt thẳng về phía khung thành Quảng Nam, nhưng thủ môn Văn Cường đẩy bóng giải nguy cho đội khách.

Kết quả V-League 2017, BXH V-League 2017, kết quả Hà Nội vs Quảng Nam

Bước sang hiệp 2, Hà Nội liên tiếp có 6 cơ hội nguy hiểm trong ít phút. Phút 47, Văn Quyết dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Văn Cường cản phá cứu thua cho CLB Quảng Nam. Sau đó, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi dứt điểm bồi đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Nam.

Phút 60, sau 1 tình huống phối hợp tấn công vô cùng đẹp mắt, CLB Hà Nội có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng Oseni lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Văn Cường. Sau đó, nhận đường chuyền từ Quang Hải, tiền đạo Văn Quyết dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến khi Văn Quyết lập công cho Hà Nội. Phút 75, Hoàng Vũ Samson nhận bóng trong vòng cấm, chuyền ra cho Văn Quyết thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, mở tỷ số 1-0.

FLC Thanh Hóa có 3 điểm tranh cãi, Văn Toàn ghi bàn cho HAGL

rận đấu tâm điểm vòng 25 giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa vừa kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, Pape Omar lập công ở phút 45+3 của trận đấu trên chấm 11m. Trước đó, Xuân Cường bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho FLC Thanh Hóa, cùng pha lập công phút 90. (FLC Thanh Hóa thắng chung cuộc 2-0)

Theo các cầu thủ Khánh Hòa, Xuân Cường đã chủ động ngã và tranh cãi nổ ra, nhưng trọng tài vẫn bảo lưu quyết định của mình. Tiền vệ, hậu vệ trái Xuân Cường (người vừa được lên tuyển Việt Nam) đã không thể đi bóng dưới sự tác động của Zarour. Tuy nhiên, có vẻ như anh đã chủ động ngã vờ.

Kết quả V-League 2017 vòng 25

BXH V-League 2017:

*CLB Hà Nội thắng đối đầu cả QNK Quảng Nam ( 2-2, 1 thắng 1 thua có bàn sân khách) và FLC Thanh Hóa ( 5-4, 1 thắng 1 hòa)

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả V-League 2017 BXH V-League 2017 kết quả Hà Nội vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT