Quảng cáo

Kane khước từ CLB giàu thành tích nhất nước Anh

Thứ ba, 12/01/2016 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Anh Harry Kane khẳng định hạnh phúc ở Tottenham và không muốn rời xa CLB thành London.

Nội dung chính

 

Tiền đạo người Anh Harry Kane khẳng định hạnh phúc ở Tottenham và không muốn rời xa CLB thành London
Kane không muốn rời xa Tottenham

Cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham Hotspur đã có một mùa giải thành công cùng “Gà Trống” khi ghi được tới 21 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh vào năm ngoái và chỉ đứng sau vua phá lưới Sergio Aguero của Man City. Sau nhiều mùa giải được cho mượn ở các đội hạng dưới, tiền đạo này vụt sáng và trở thành trụ cột của CLB chủ quản.

Sang mùa giải năm nay, đã có thời gian Kane và Tottenham thi đấu trầy trật nhưng rồi anh nhanh chóng trở lại và đã ghi được tới 11 bàn thắng chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng. Anh vừa cán mốc 50 bàn cho Tottenham sau khi ghi bàn từ chấm penalty hồi cuối tuần, giữ lại hi vọng đi tiếp ở Cup FA cho Gà Trống. Và cầu thủ này trở thành mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi bật là Man Utd.

Nhưng mới đây, Kane đã lên tiếng trấn an CLB chủ quản và người hâm mộ khi tuyên bố không có kế hoạch rời khỏi sân White Hart Lane. “Sẽ luôn có những tin đồn xuất hiện nhưng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tottenham đang chơi tốt và hứa hẹn một tương lai tuyệt vời. Tôi muốn hướng tới phía trước và cùng xem những gì sẽ xảy ra”, anh nói.

Rõ ràng, các CĐV của MU sẽ rất buồn khi nghe những gì mà Kane vừa phát biểu. CLB thành Manchester đang thiếu thốn tiền đạo thấy rõ sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa khi Martial còn quá trẻ và thích hợp với 1 vị trí đá cánh, trong khi Rooney sa sút không phanh.

Man Utd mới đây được cho là đang chuẩn bị 215 triệu bảng để mua sắm ngay trong mùa đông, nhưng HLV Van Gaal đang cảm thấy hạnh phúc với đội hình mà ông đang có.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyện nhượng MU MU muốn mua kane tin chuyển nhượng chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Man Utd kane Kane tới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT