Quảng cáo

Inter Milan quyết không bán Perisic cho MU

Thứ năm, 13/07/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐĐH của Inter, ông Piero Ausilio đăng đàn khẳng định đội bóng của mình sẽ không bán Perisic cho MU trong mùa hè này.

Những ngày cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua, báo giới nước Anh đã đưa tin rất nhiều về việc Ivan Perisic sắp rời Inter Milan để gia nhập Manchester United. Theo những nguồn tin này thì Quỷ đỏ đang đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục Inter nhả người. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ nhận được sự đồng ý của đội bóng nước Ý.

Thời gian gần đây, Quỷ đỏ được cho đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Ivan Perisic. Theo tiết lộ từ cây viết Gianluca Di Marzio, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và chỉ chờ MU thống nhất mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Perisic được cho là rất nỗ lực để được tới MU. Báo giới Italy tin rằng anh đang thúc ép Inter Milan cho anh chuyển sang Man Utd ở mùa hè năm nay.

Mới đây, HLV Luciano Spalletti cũng đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng tôn trọng quyết định của tiền vệ người Croatia. "Tôi sẽ nói chuyện rõ ràng với từng cầu thủ, rằng họ đang bị phân tâm hay có những ảnh hưởng nào khác. Tôi sẽ lắng nghe Ivan. Tôi không nghi ngờ gì, anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng chúng ta phải hiểu ý định của anh ta". - Luciano Spalletti nói.

Những động thái khá rõ ràng trên khiến NHM những tưởng thương vụ sẽ sớm hoàn tất. Tuy nhiên, GĐĐH của Inter, ông Piero Ausilio lại không nghĩ vậy. Phát biểu trên Sky Sports Italia ngày hôm qua 12/7, ông khẳng định đội bóng này không bán Perisic và cầu thủ này sẽ ở lại với CLB: “Việc Ivan Perisic đến Man Utd sẽ không xảy ra. Perisic đang tập luyện cùng chúng tôi và mặc dù họ đã nhiều lần đề nghị, đội bóng cũng không hề xem xét bất cứ điều gì. Chúng tôi từ chối tất cả.”

Ivan Perisic, 28 tuổi, có sở trường chạy cánh và là cầu thủ chơi nổi bật tại Inter trong mùa giải vừa qua khi ghi dấu giày trong 19 bàn thắng tại Serie A cho Nerazzurri. Hiện anh đang có thời hạn hợp đồng tại Giuseppe Meazza đến năm 2020.

 

MU tràn trề cơ hội có Golden Boy 2016

Tờ Metro cho hay, HLV Mourinho vẫn chưa quên Renato Sanches – người mà hè năm ngoái ông không thể đưa về MU. Nhưng sau 1 năm ở Bayern Munich, đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo ít được HLV Ancelotti sử dụng, chán nản đòi ra đi. Mới đây, “Người đặc biệt” lại đề đạt với các sếp MU gõ cửa hỏi “Hùm xám”, và nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ mượn Sanches 1 mùa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan MU Perisic tin chuyển nhượng ngày 13 tháng 7 chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT