Quảng cáo

Hull vs Arsenal, 2h 9/3: Pháo hoang mang

Thứ ba, 08/03/2016 02:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tiếp chịu những kết quả bất lợi ở cả Champions League và Ngoại hạng Anh, Arsenal cần phải tính toán thật kỹ nếu không muốn phải chịu cảnh trắng tay trong mùa giải này.

Nội dung chính

Hull vs Arsenal, 2h 9/3, nhận định Hull vs Arsenal, đá lại vòng 5 FA Cup, nhận định trận đấu Hull vs Arsenal, nhận định FA Cup, nhận định vòng 5 FA Cup, Hull, Arsenal

Arsenal đang thi đấu khá bết bát

Dù chỉ ra sân với đội hình dự bị ở trận đấu chính thức, các cầu thủ Arsenal chèn ép đối thủ Hull City đến nghẹt thở trong cả trận đấu. Và chỉ có sự vô duyên của các tiền đạo áo đỏ mới giúp CLB đến từ giải hạng Nhất giành được một trận hòa để có thể đá lại vào rạng sáng mai.

2 hòa và 3 thua đang là thành tích thi đấu hiện tại của các Pháo Thủ tại mọi đấu trường, và điều đó đang làm cho thày trò HLV Wenger dần tiêu tan giấc mơ vô địch Ngoại hạng khi khoảng cách hiện tại giữa họ và đội đứng đầu Leicester đã là 8 điểm. Trong khi đó, việc để thua 0-2 trước Barca trên sân nhà cũng khiến Arsenal gần như đã chắc chắn bị loại khỏi đấu trường Champions League. Đấu trường FA Cup, có lẽ lại một lần nữa, là danh hiệu khả dĩ nhất cho đội bóng thành London. Nếu thắng Hull City trong trận đá lại này, họ sẽ chỉ phải gặp một Watford đang có phong độ kém cỏi trong thời gian qua tại vòng đấu tới.

Trận đấu này diễn ra chỉ 3 ngày sau cuộc thư hùng nảy lửa trước Tottenham trong trận derby Bắc London, vì thế nhiều khả năng HLV Wenger sẽ có một vài sự xoay tua nhất định. Ngoài việc Francis Coquelin bị treo giò thì Arsenal sẽ không có thêm sự vắng mặt nào khác danh sách chấn thương (cũng khá dài) trước đó.

Trong khi đó, các cầu thủ Hull City đang không có được một phong độ cao trên hàng công, với việc họ chỉ ghi được tổng cộng… 1 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Thế nhưng, hàng thủ của họ cũng đang làm rất tốt với… 1 lần để thủng lưới cũng trong khoảng thời gian đó.

Từng ra sân với đội hình 2 trong trận đấu tại Emirates cách đây 2 tuần, các cầu thủ Hull City đã gặt hái một kết quả khá mỹ mãn khi cầm hòa thành công đối thủ khi đó đang tràn trề cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Giới chuyên gia không chắc chắn về ý định tiếp theo của HLV Bruce tại vòng 5 FA Cup này, nhưng có thể ông sẽ chỉ xoay vòng 1 vài trường hợp chứ không bê nguyên đội hình dự bị như trong trận đấu trước.

 

Thông tin nhân sự

Hull City: Không có sự vắng mặt đáng kể nào

Arsenal: Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Alex Oxlade Chamberlain, Laurent Koscielny, Petr Cech, Mikel Arteta chấn thương. Francis Coquelin bị treo giò.

 

Dự đoán đội hình

Hull City (4-4-1-1): McGregor, Robertson, Bruce, Davies, Odubajo, Snodgrass, Livermore, El Mohamady, Huddlestones, Diamé, Hernández.

Arsenal (4-2-3-1): Ospina, Monreal, Paulista, Mertesacker, Bellerín, Elneny, Ramsey, Walcott, Özil, Campbell, Welbeck.

 

Dự đoán tỷ số: Hull City 1-1 Arsenal (Arsenal thắng penalty)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hull vs Arsenal 2h 9/3 nhận định Hull vs Arsenal đá lại vòng 5 FA Cup nhận định trận đấu Hull vs Arsenal nhận định FA Cup nhận định vòng 5 FA Cup Hull Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT